Quảng cáo

Chia tay Juventus, Ronaldo sắp làm đồng đội Son Heung-min?

Thứ hai, 23/08/2021 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Viễn cảnh Cristiano Ronaldo rời Juventus trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này đang đến rất, với điểm đến bất ngờ của anh vừa được tiết lộ.

Tối 22/8, nhà báo Fabrizio Romano tuyên bố Ronaldo đang tìm cách rời Juventus trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không xuất phát trong trận mở màn của Juventus tại Serie A mùa này và điều đó càng cho thấy CR7 có lẽ sẽ chuẩn bị ra đi.

Trước đó, báo chí Italia liên tục đưa tin điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là Man City, khi người đại diện Jorge Mendes thậm chí đã gặp ban lãnh đạo đội bóng này để đàm phán. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad lại đang tập trung vào thương vụ Harry Kane và không có hứng thú với chủ nhân của 5 quả bóng vàng.

Trong hoàn cảnh ấy, bến đỗ tiềm năng nhất của Ronaldo đang lộ diện. Cụ thể, theo tiết lộ mới nhất của nhà báo người Ý Michele Crisciello, điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi rời Juventus sẽ là Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh.

Ronaldo
Ronaldo có thể đến Tottenham để làm đồng đội với Juventus. Ảnh: Getty

“Kể từ khi anh ấy trở lại, chúng tôi đã nói điều đó, rõ ràng là Allegri không muốn sử dụng Ronaldo và ngược lại, anh ấy cũng không còn muốn ở lại Juventus.

Chu kỳ của CR7 trong màu đen và trắng đã qua, điều đó đã được xác nhận trước trận gặp Udinese. Điểm đến khả dĩ của anh ấy là Tottenham", Michele Crisciello tuyên bố.

Tottenham đang đối diện với nguy cơ mất đi Harry Kane trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nếu điều này xảy ra, đội bóng này chắc chắn cần một tiền đạo cắm thay vì sử dụng duy nhất mũi nhọn Son Heung-min, cầu thủ không có sở trường chơi cao nhất. 

Ngoài ra, nếu như bán Kane cho Man City, Tottenham cũng sẽ kiếm về một số tiền khổng lồ và giúp họ hoàn toàn có thể chiêu mộ Ronaldo. Với việc siêu sao người Bồ Đào Nha đang rất muốn có một bến đỗ mới, thương vụ này đang rất được chờ đợi trong những ngày cuối của phiên chợ hè.

MU được đề nghị chiêu mộ 'máy săn bàn' 110 triệu bảng

Người trong cuộc lên tiếng, rõ bến đỗ của Messi sau khi rời PSG

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Tottenham Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT