Quảng cáo

HLV Juventus làm rõ nghi vấn 'Ronaldo dự bị để ra đi'

Thứ hai, 23/08/2021 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ không được xếp đá chính trong trận ra quân của Juventus tại Serie A 2021/22.

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Trong ngày ra quân Serie A 2021/22 của Juventus, HLV Max Allegri đã gây bất ngờ khi cất Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị dù tiền đạo người Bồ đã đá chính ở những trận giao hữu trước đó. Động thái bất ngờ tại Bianconeri khiến giới truyền thông tin rằng CR7 chủ động xin không đá chính để tìm kiếm một đội bóng mới.

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sport cho biết: "Cristiano Ronaldo sẽ dự bị trong trận Juventus gặp Udinese. Anh ấy sẽ không đá chính, đó là yêu cầu từ Ronaldo vì anh ấy hy vọng sẽ tìm được bến đỗ mới trong những ngày tiếp theo".

ro-2
Ronaldo chỉ chơi hơn 30 phút trong trận gặp Udinese. Ảnh: Getty

Tuy nhiên sau khi trận đấu chính thức kết thúc, HLV Max Allegri đã khẳng định đó hoàn toàn là quyết định được ban huấn luyện đưa ra. Thuyền trưởng người Ý muốn cậu học trò của mình có được thể trạng tốt nhất trong một cuộc đua dài hơi như Serie A.

"Cậu ấy hiểu rằng mùa giải còn rất dài. Tôi để Ronaldo trên băng ghế dự bị để cậu ấy có thể nghỉ ngơi. Có rất

nhiều trận đấu và bạn phải tính toán tất cả. Lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện tôi được sử dụng 5 quyền thay người và điều này khá mới mẻ với tôi", Allegri cho biết.

"Ronaldo đã chơi tốt. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và sau khi đánh giá tình trạng thể lực của toàn đội, tôi đã cho cậu ấy dự bị. Cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lý, sau đó làm tốt khi vào sân".

Siêu sao người Bồ Đào Nha được tung vào sân từ phút 59 khi đội nhà đang dẫn 2-1. Tuy nhiên, sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Wojciech Szczęsny đã biếu không cho Udinese bàn gỡ hòa.

Ronaldo sau đó đã đưa bóng vào lưới đội chủ nhà trong phút bù giờ cuối cùng. Thế nhưng, bàn thắng của tiền đạo 36 tuổi bị từ chối do lỗi việt vị. Thậm chí, cựu sao Real Madrid còn phải nhận một thẻ vàng khi cởi áo ăn mừng.

Ronaldo gặp riêng HLV, nói lời cuối cùng ấn định tương lai

Ronaldo sẽ đối đầu MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/22?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juve chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT