Quảng cáo

UEFA được kêu gọi vào cuộc trong thương vụ Ronaldo trở lại Anh

Thứ ba, 24/08/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ được kêu gọi can thiệp trong trường hợp Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh ở mùa hè năm nay.

Cristiano Ronaldo đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Juventus và theo truyền thông châu Âu, siêu sao người Bồ Đào Nha không muốn tiếp tục gắn bó cùng “Lão bà”. Những đồn đoán xuất hiện thời gian gần đây cho thấy rằng, Ronaldo đang được liên hệ với một vài đội bóng tại Ngoại hạng Anh bao gồm: Man City, Man United hay thậm chí là Tottenham.

Dẫu vậy, theo tuyên bố của cựu Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới đây, UEFA sẽ được kêu gọi vào cuộc nếu thương vụ Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh trở thành hiện thực trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

ronaldo-1
Ronaldo đang được liên hệ với những đội bóng Anh (Ảnh: Internet)

Phát biểu trên tờ OK Diario, Rummenigge cho hay:

“Cristiano Ronaldo ư? Vấn đề lớn nhất vẫn luôn là câu hỏi ‘Liệu đội bóng nào có thể trả lương cho cậu ta?’. Cậu ta kiếm được 70 triệu euro mỗi năm, tương đương khoảng 35 triệu euro ròng. Câu lạc bộ nào sẵn sàng chi tiền vì cậu ta? PSG hay một đội bóng Anh?”

“Đó không phải một ý kiến hay và tôi sẽ kêu gọi UEFA hành động nếu điều đó trở thành sự thật. Chúng ta cần có những quy định chặt chẽ nếu không những chi phí sẽ lại bị độn lên. Cần có những hành động can thiệp nếu không thế giới bóng đá sẽ phải đối mặt với một giai đoạn khủng hoảng”.

Ở mùa hè năm nay, những ông lớn tại Ngoại hạng Anh như Man City, Man United, Chelsea hay Arsenal đều đã chi hơn 100 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng và những đội bóng này được cho là đang tập trung vào mùa giải mới thay vì tiếp tục lên kế hoạch mua sắm.

Về phía Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang bỏ ngỏ khả năng rời Juventus trong phiên chợ hè 2021 và “Lão bà” được cho là cũng chưa nhận được bất kỳ đề nghị chính thức nào liên quan đến chân sút 36 tuổi.

Không phải PSG, trụ cột của MU sẽ gia nhập một gã khổng lồ khác

Xác nhận 'điểm đến duy nhất' của Ronaldo sau khi rời Juventus

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo về MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT