Quảng cáo

Trở lại Ngoại hạng Anh, Ronaldo hết cơ hội đá Champions League 2021/22?

Thứ hai, 23/08/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là đang tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi chủ động xin được ngồi dự bị trong trận đấu giữa Juventus và Udinese.

Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây đã bất ngờ không nằm trong đội hình xuất phát của Juventus ở vòng 1 Serie A. Theo tiết lộ của nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Ronaldo chủ động xin ban huấn luyện cho anh ngồi dự bị để tìm kiếm một đội bóng mới.

Trước đó, Man City hay Paris Saint-Germain được đồn đoán là những điểm đến thích hợp của chân sút 36 tuổi. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của SportItalia Michele Criscitiello cho biết Tottenham mới thực sự là bến đỗ khả dĩ của CR7.

ro-tot-1
Ronaldo cân nhắc sớm chia tay Juventus. Ảnh: Getty

"Chúng ta đều rõ về điều này, rõ ràng Allegri không muốn làm việc với Ronaldo và ngược lại. Thời gian của anh ấy tại Bianconeri đã kết thúc và điều đó được xác nhận trong trận gặp Udinese. Tottenham là một điểm đến khả dĩ", Criscitiello khẳng định.

Nếu trở thành một phần của Spurs, Ronaldo sẽ được ưu ái ít nhiều. Bên cạnh tư cách là siêu sao lớn bậc nhất

làng túc cầu, tiền đạo sinh năm 1985 cũng là đồng hương với HLV Nuno Espírito Santo của Gà trống. Trong quá khứ, chiến lược gia 47 tuổi cho thấy ông rất thích sử dụng những cầu thủ tới từ đất nước của mình.

Thế nhưng, việc chuyển đến thành London đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ không có cơ hội tham dự Champions League 2021/22. Mùa trước, Tottenham cán đích thứ 7 tại Ngoại hạng Anh và chỉ được tham gia Europa Conference League.

Spurs là một đội bóng đã có những sự vươn tầm nhất định trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, sức mạnh của Tottenham là chưa đủ để đảm bảo một suất trong top 4 Premier League mùa này.

Messi ngỏ ý muốn trở thành đồng đội của sao Tottenham

Ấn định thời điểm Mbappe gia nhập ‘gã khổng lồ’

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo ra đi chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT