Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo ký hợp đồng giá rẻ với ứng viên vô địch cúp C1?

Thứ hai, 23/08/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo không muốn tiếp tục gắn bó cùng Juventus và chân sút 36 tuổi có thể gia nhập ứng viên vô địch Champions League 2021/22 với mức giá rẻ.

Ronaldo đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Juventus, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại đôi bên vẫn chưa chính thức ngồi lại để đàm phán về một bản giao kèo mới. Về phía CR7, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với “Lão bà” và vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới.

Về phía Juventus, mặc dù cả Phó chủ tịch Pavel Nedved và HLV Max Allegri đều đã lên tiếng khẳng định về tương lai của Ronaldo, tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhà báo người Ý - Nicolo Schira, đội bóng thành Turin sẽ sẵn sàng để chân sút 36 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị chính thức trị giá 25 triệu bảng (29 triệu euro).

ronaldo
Ronaldo muốn làm rõ tương lai trước khi phiên chợ hè 2021 đóng cửa (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, PSG, Real Madrid và Man United được cho là đều đã rút lui trong việc theo đuổi Ronaldo, chính vì lẽ đó, bến đỗ khả dĩ nhất với siêu sao người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại chỉ còn lại Man City. Bên cạnh nguồn lực tài chính dồi dào, đội chủ sân Etihad cũng có thể đáp ứng tham vọng cạnh tranh danh hiệu của CR7, The Citizens đang được xem là ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League ở mùa giải năm nay.

Được biết, Man City vẫn đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp để thay thế cho sự ra đi của Sergio Aguero. Harry Kane vốn được xem là mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola trong phiên chợ hè năm nay, tuy nhiên, Man City đang gặp khó khi bị Spurs ép giá quá cao.

ronaldo-mc-2
Man City đang được xem là bến đỗ tiềm năng của Ronaldo (Ảnh: Internet)

Trong trường hợp thất bại với thương vụ Harry Kane, The Citizens hoàn toàn có thể cân nhắc chiêu mộ Ronaldo trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2021. Theo truyền thông Anh, vào hồi giữa tuần trước, người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes đã có cuộc đàm phán chính thức với Man City, tuy nhiên kết quả cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ.

Messi ngỏ ý muốn trở thành đồng đội của sao Tottenham

Ấn định thời điểm Mbappe gia nhập ‘gã khổng lồ’

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juventus Ronaldo về MU Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT