Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/8: Juve - Ronaldo chỉ còn là quan hệ xã giao?

Thứ hai, 23/08/2021 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được đề nghị chiêu mộ Lewandowski, bến đỗ khả dĩ nhất của Ronaldo, sao Liverpool đến Lyon,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 23/8.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Juve - Ronaldo chỉ còn là quan hệ xã giao?

Mặc dù cả Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved và HLV Max Allegri đều đã lên tiếng khẳng định về tương lai của Ronaldo, tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhà báo người Ý - Nicolo Schira, đội bóng thành Turin sẽ sẵn sàng để chân sút 36 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị chính thức trị giá 25 triệu bảng (29 triệu euro).

Truyền thông châu Âu đánh giá rằng những tuyên bố trên mặt báo của cả Ronaldo (khẳng định sẽ ở lại) và Juventus chỉ là những lời lẽ xã giao, nhằm thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của hai bên. Thực tế thì siêu sao người Bồ Đào Nha muốn ra đi trong khi Juventus không mặn mà giữ anh lại, Lão Bà chỉ đang chờ một đề nghị từ một đối tác cụ thể thì sẽ bán Ronaldo.

Manchester United, Juve, Lewandowski, Ronaldo, Liverpool, chuyển nhượng bóng đá
Juve và Ronaldo đang cố giữ hình ảnh đẹp cho nhau? Ảnh: Getty

MU được đề nghị chiêu mộ Lewandowski

Chia sẻ trên Podcast Transfer Window của Sky Sports, nhà báo Ian McGarry vừa tiết lộ việc ngôi sao người Ba Lan đã được đề nghị chuyển tới Ngoại hạng Anh ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. 3 đội bóng có thể làm điểm đến của Lewandowski sẽ là MU, Liverpool và Man City.

Bến đỗ khả dĩ nhất của Ronaldo

Ở thời điểm hiện tại, PSG, Real Madrid và Man United được cho là đều đã rút lui trong việc theo đuổi Ronaldo, chính vì lẽ đó, bến đỗ khả dĩ nhất với siêu sao người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại chỉ còn lại Man City. Bên cạnh nguồn lực tài chính dồi dào, đội chủ sân Etihad cũng có thể đáp ứng tham vọng cạnh tranh danh hiệu của CR7, The Citizens đang được xem là ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League ở mùa giải năm nay.

Được biết, Man City vẫn đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp để thay thế cho sự ra đi của Sergio Aguero. Harry Kane vốn được xem là mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola trong phiên chợ hè năm nay, tuy nhiên, Man City đang gặp khó khi bị Spurs ép giá quá cao.

Manchester United, Juve, Lewandowski, Ronaldo, Liverpool, chuyển nhượng bóng đá
Man City là bến đỗ khả dĩ cho Ronaldo. Ảnh: Getty

Bến đỗ của Messi sau khi rời PSG

Theo tờ Mirror, chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã liên hệ với Messi trong nỗ lực đưa anh về đội bóng MLS khi tuyển thủ Argentina hết hạn hợp đồng tại Paris. Jorge Mas, người đồng sáng lập Inter Miami mới đã xác nhận thông tin này trước truyền thông.

Sao Liverpool đến Lyon

Lyon thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ Xherdan Shaqiri từ Liverpool. Mức phí của thương vụ này là 9,5 triệu bảng. Ngôi sao người Thụy Sỹ gia nhập đội bóng nước Pháp với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Messi ngỏ ý muốn trở thành đồng đội của sao Tottenham

Solsa sẽ tiếp tục ‘đi chợ’ sau trận hòa muối mặt?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Juve Lewandowski Ronaldo Liverpool chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT