Quảng cáo

Vụ Ronaldo ra đi: Juventus 'cay đắng' đưa ra câu trả lời

Thứ ba, 24/08/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau Lionel Messi, thế giới bóng đá sẽ được một phen chao đảo nữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 với Cristiano Ronaldo.

Bất chấp những khó khăn vì đại dịch, phiên chợ hè 2021 đang diễn ra cực kỳ sôi động với các cái tên lớn nhất của giới túc cầu. Sau khi Lionel Messi cập bến Paris Saint-Germain, siêu sao Cristiano Ronaldo dự kiến cũng sẽ chuyển đến một đội bóng mới ngay trong những tuần tới.

Ban đầu, Juventus rất muốn giữ chân tiền đạo 36 tuổi. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất của CR7 trong trận đấu với Udinese đã khiến Bianconeri phải thay đổi kế hoạch. Theo nhà báo chuyên đưa tin về Juventus, Momblanco, Lão bà đã chấp nhận với viễn cảnh để mất ngôi sao số một của mình.

cr7-2
CR7 đã thông báo ý định của mình tới ban lãnh đạo Juventus. Ảnh: Getty

"Cristiano vẫn tin rằng cậu ấy sẽ rời Juventus. Nếu Ronaldo tìm kiếm được một bến đỗ hợp lý trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Juve sẽ để anh ấy ra đi", ký giả nổi tiếng người Ý cho biết.

Điểm đến tiếp theo của chân sút 36 tuổi hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng sau khi Real Madrid khẳng

định lập trường không muốn tái hợp với CR7, những ứng viên còn lại là Paris Saint-Germain, Man Utd, Man City và Tottenham.

Trong trường hợp PSG chia tay Kylian Mbappe, nhiều khả năng đội bóng Pháp sẽ đưa Ronaldo về để thay thế. Đối với Man City, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha là phương án dự phòng nếu như họ không thể chiêu mộ thành công Harry Kane từ Tottenham.

Đối với Manchester United, đưa Ronaldo trở lại Old Trafford luôn là một giấc mơ đối với các CĐV. Nhà đương kim Á quân Ngoại hạng Anh cũng đang tìm kiếm một tiền đạo cắm đích thực khi trong tay Ole Solskjaer đang chỉ có Edinson Cavani là đủ sức để đáp ứng về mặt chuyên môn.

Trở lại Ngoại hạng Anh, Ronaldo hết cơ hội đá Champions League 2021/22?

 Chia tay Juventus, Ronaldo sắp làm đồng đội Son Heung-min?

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo ra đi Ronaldo chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT