Quảng cáo

Chị Ronaldo: 'Em trai tôi đã bị cướp bàn thắng'

Thứ hai, 23/08/2021 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Chị gái Elma Aveiro của Ronaldo cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị cướp trắng bàn thắng trong trận hòa của Juventus trước Udinese ở vòng 1 Serie A.

"Nếu Ronaldo có vai như của tôi thì bàn thắng đó hẳn đã được công nhận. Em tôi có lẽ nên làm nhỏ vai của nó lại. Đây đích thực là một vụ cướp trắng bàn thắng", chị cả Elma Aveiro của Ronaldo đăng tải trên Instagram hôm nay.

Ronaldo đã đánh đầu ghi bàn cho Juventus ở phút bù giờ thứ 4 trận gặp Udinese ở vòng 1 Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha cởi áo ăn mừng cuồng nhiệt khi ghi bàn mang đến chiến thắng cho đội nhà, nhưng nhanh chóng bị tước mất niềm vui khi VAR vào cuộc.

Ronaldo
Ronaldo bị tước bàn thắng ở trận gặp Udinese. Ảnh: Getty

Một chút chênh lệch ở phần vai khiến bàn thắng của Ronaldo trở nên không hợp lệ, và Juventus không thể có 3 điểm ở trận ra quân. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng, dù bàn thắng không được công nhận.

Trước trận ra quân của Juventus ở Serie A, Ronaldo bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định đó là mong muốn của CR7, bởi anh đang tập trung trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 sẽ kết thúc sau đây một tuần, và hiện tại tương lai của chủ nhân 5 quả bóng vàng vẫn đang không rõ ràng.

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Trở lại Ngoại hạng Anh, Ronaldo hết cơ hội đá Champions League 2021/22?

 Chia tay Juventus, Ronaldo sắp làm đồng đội Son Heung-min?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT