Quảng cáo

Vì Mbappe, Real Madrid hy sinh 'kẻ thay thế Ronaldo'

Thứ ba, 24/08/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đang đến rất gần với Real Madrid, điều đó có thể khiến một ngôi sao khác rất có thể phải ra đi.

Thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid đang có những bước tiến triển lớn trong quãng thời gian gần đây. Mới nhất, RMC Sport cùng Marca khẳng định Real Madrid và Paris Saint-Germain đã rất gần với một thỏa thuận chính thức để chuyển nhượng ngôi sao người Pháp trong những ngày cuối của phiên chợ hè.

Real Madrid sẽ vui mừng khi có được ngôi sao được cho là tương lai của bóng đá thế giới, nhưng họ cũng sẽ phải đối diện với áp lực tài chính nặng nề với mức phí đắt đỏ phải bỏ ra cho thương vụ này. Trong hoàn cảnh ấy, rất có thể đội bóng thành Madrid sẽ phải bán đi những ngôi sao trong đội hình để cân bằng chi tiêu.

Hai ngôi sao nằm trong diện cần thanh lý của đội bóng Hoàng gia lúc này là Gareth Bale và Eden Hazard, những cầu thủ nhận lương cao nhưng không đáp ứng kỳ vọng. 

Mbappe
Real Madrid sẽ bán Hazard để nhường chỗ cho Mbappe. Ảnh: Getty

Nếu như Gareth Bale được cho là đã hết thời và không có đội bóng nào muốn chiêu mộ, thì Hazard dù đã giảm đi rất nhiều giá trị nhưng vẫn sẽ giúp đội bóng thủ đô Madrid thu về khoảng 40 triệu euro. Theo Diario Gol, HLV Carlo Ancelotti cũng đã nói với chủ tịch Florentino Perez rằng đội bóng đã sẵn sàng chia tay Hazard, trong trường hợp cần tiền để chiêu mộ Mbappe.

Hazard hiện nay vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Los Blancos, nhưng những gì mà ngôi sao người Bỉ thể hiện trong 2 mùa giải vừa qua là rất đáng thất vọng. Với sự xuất hiện của Mbappe, không loại trừ khả năng thời gian của Hazard tại sân Bernabeu đã dần cạn.

MU được mách nước để chiêu mộ Harry Kane ngay trong tuần này

Mbappe lên tiếng tự so sánh mình với Messi và Ronaldo

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Real mua Mbappe Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT