Quảng cáo

Mbappe lên tiếng tự so sánh mình với Messi và Ronaldo

Thứ ba, 24/08/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đang dần khẳng định mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới, nhưng vẫn còn quá sớm để "chung mâm" với Ronaldo và Messi.

Kylian Mbappe nổi tiếng là một cầu thủ tự tin vào năng lực của mình, điều đó khiến ngôi sao sinh năm 1998 không ít lần được coi là người sẽ thừa kế ngai vàng bóng đá của Ronaldo và Messi. Dù vậy, khi tự so sánh mình với hai người đàn anh, Mbappe cũng tự khẳng định mình còn kém xa bộ đôi quái kiệt của bóng đá thế giới.

Chia sẻ với Esquire, tuyển thủ Pháp thừa nhận: "Tôi không phải người duy nhất nói ra điều này, rằng Ronaldo và Messi giỏi hơn tôi rất nhiều. Tất cả mọi người đều biết.

Nếu bạn tự nói rằng mình giỏi hơn Ronaldo và Messi, đó không phải là câu chuyện của cái tôi hay sự quyết tâm nữa, đó là sự ảo tưởng. Không ai có thể so sánh được với Ronaldo và Messi, họ đã phá vỡ mọi quy luật của bóng đá."

Mbappe
Mbappe tự cho rằng mình còn thua kém nhiều Messi và Ronaldo. Ảnh: Getty

Dù khẳng định mình còn thua kém hai người đàn anh, nhưng Mbappe cũng không ngần ngại thừa nhận mình muốn được giống như Ronaldo và Messi:

"Bạn luôn cần so sánh mình với người giỏi nhất trong lĩnh vực của bạn. Tôi luôn xem cách các cầu thủ vĩ đại chơi bóng và hỏi xem họ làm thế bằng cách nào.

Tôi nghĩ có những người cũng đang theo dõi tôi. Điều đó thúc đẩy tôi tiếp tục tiến lên", ngôi sao người Pháp nói thêm.

Tương lai của Mbappe đang là chủ đề nóng trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội bóng của quản của Mbappe là PSG được cho là đang xem xét để bán anh cho Real Madrid, theo như mong muốn của chính ngôi sao này.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra khắc tinh của Lukaku

MU đối đầu Ronaldo trong giai đoạn 'sinh tử' tại Ngoại hạng Anh?

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT