Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/8: Xác định tân binh thứ tư, nhận tin vui vụ sao tuyển Anh

Thứ tư, 25/08/2021 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ xác định tân binh thứ tư và có cơ hội sở hữu ngôi sao tuyển Anh sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 25/8.

Có cơ hội sở hữu Declan Rice

Mới đây theo báo chí Anh, Man Utd vẫn có cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Anh khi mà West Ham đang gặp một số rắc rối về tài chính. Đây chính là lợi thế cho Quỷ đỏ trên bàn đàm phán để họ có thể giảm mức giá 100 triệu bảng mà phía đội chủ sân London yêu cầu.

Newcastle-United-v-West-Ham-United---Premier-Leagu-0650e2dd7fc74fc2ba61f8fa748d4a60
Rice đang muốn đến một đội bóng lớn

Quỷ đỏ xác định tân binh thứ tư

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận ưu tiên hàng đầu của Man Utd là bổ sung thêm một tiền vệ. Cụ thể, mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn có nhất là Eduardo Camavinga. Nếu không thể chiêu mộ thành công sao trẻ người Pháp, họ sẽ chuyển hướng sang Saul Niguez hoặc Ruben Neves.

mu-camavinga
Camavinga có thể thay thế tốt vị trí của Pogba

Huyền thoại khuyên MU mua Kane

Mới đây cựu hậu vệ của Quỷ đỏ là Gary Neville đã chia sẻ rằng: “Man Utd có thể bán đi Anthony Martial, Daniel James, Jesse Lingard để cắt giảm một phần quỹ lương cũng như có thêm tiền để kích nổ một bom tấn ở giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng. Lúc đó, họ có thể nghĩ đến việc chiêu mộ Harry Kane ngay trong tuần này”.

87c710718ffe4d541d1e80f1b0807670
Harry Kane đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

West Ham từ bỏ việc chiêu mộ Lingard

Sau nhiều lần đàm phán nhưng không thể đi đến thống nhất về mức giá chuyển nhượng Lingard, BLĐ đội bóng thành London đã quyết định chuyển hướng sang một cái tên khác. Theo Express, The Hammers đang muốn đưa Jonathan Bamba của Lille về SVĐ London.

Van De Beek quyết tâm ở lại Old Trafford

Theo The Times, tiền vệ người Hà Lan đang rất lạc quan về cơ hội ra sân trong màu áo Man Utd. Chính vì thế, anh đã yêu cầu không cần phải quan tâm đến những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Mục tiêu của cựu sao Ajax là ở lại và chiến đấu cho một suất đá chính.

Ferdinand khuyên MU hắt hủi đồng đội cũ

Carragher chỉ ra vị trí MU không cùng đẳng cấp Liverpool và Chelsea

HLV Nuno Santo nói về tương lai của Harry Kane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Harry Kane Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT