Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/8: Điều kiện để sở hữu Haaland, mất Pogba ở ngay hè này?

Thứ năm, 26/08/2021 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Điều kiện để Quỷ đỏ sỡ hữu Haaland và Pogba có thể ra đi ngay trong mùa hè này sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 26/8.

Người đại diện Haaland đưa ra yêu cầu không tưởng

Mới đây, nhà báo Christian Falk tiết lộ, người đại diện của Haaland là siêu cò Mino Raiola đã yêu cầu mức lương lên đến 50 triệu euro/năm cho tiền đạo 21 tuổi, cùng với đó là phí môi giới cho Raiola là 40 triệu euro. Đây sẽ rào cản lớn cho Man Utd cũng như các ông lớn khác trong việc chiêu mộ cầu thủ người Na Uy.

408df0cb51c045ec8cf05635b30c304c500x500@2x
Raiola đang đưa ra yêu cầu quá cao đối với các CLB muốn có Haaland

MU nhắm sao trẻ PSV

Theo Daily Mail, Noni Madueke đang là cái tên đang được Man Utd nhắm đến. Quỷ đỏ muốn đưa cầu thủ của PSV về để dự bị cho Jadon Sancho. Ngoài Quỷ đỏ, United, Liverpool và Tottenham cũng được cho là muốn ký hợp đồng với ngôi sao của U21 Anh.

Pogba sẽ đến PSG nếu Mbappe gia nhập Real

Theo nguồn tin từ Sport Bible, PSG đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba ngay trong mùa hè này nếu họ để mất Mbappe vào tay Real Madrid. Lý do là bởi, đại diện nước Pháp sẽ có một khoản tiền lớn từ việc bán ngôi sao sinh năm 1998 nên họ có thể thoải mái trong việc chiêu mộ thêm tân binh.

real-madrid-mbappe-pogba
Tương lai của Pogba đang phụ thuộc vào Mbappe

Bị vượt mặt vụ sao trẻ Barca

Ký giả Ferran Martínez chia sẻ, RB Leipzig là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba. Được biết, đội chủ sân Red Bull Arena muốn trả 6 triệu euro trong khi Barca kỳ nhận thu được 20 triệu euro. Chính vì thế nên đại diện nước Đức đang muốn bán Sabitzer cho Bayern để hoàn tất thương vụ này.

moriba
RB Leipzig đang đi trước MU một bước

Sao trẻ MU được hơn 5 đội bóng để mắt

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Amad Diallo nhận được hơn 5 lời đề nghị hỏi mượn thời gian gần đây. Basel ở Thụy Sĩ, Sheffield United, cũng như Crystal Palace và một số đội bóng khác. Nhưng hiện tại, Amad vẫn chưa quyết định.”

MU được mách nước để chiêu mộ Harry Kane ngay trong tuần này

Ferdinand khuyên MU hắt hủi đồng đội cũ

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba cho Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT