Quảng cáo

PSG chốt giá không tưởng để bán Mbappe cho Real Madrid

Thứ năm, 26/08/2021 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Pháp muốn Real Madrid phải bỏ ra số tiền tương tự kỷ lục chuyển nhượng của Neymar để mua lại năm cuối hợp đồng của Kylian Mbappe.

Khả năng Kylian Mbappe rời PSG để gia nhập Real Madrid đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Mới đây, giám đốc bóng đá Leonardo của đội bóng nước Pháp cũng đã lên tiếng khẳng định CLB sẽ bán Mbappe nếu như nhận được đề nghị hợp lý.

Điều này được hiểu là PSG sẽ bán Mbappe, nhưng không phải với con số 160 triệu euro như những gì đội bóng Tây Ban Nha vừa chính thức gửi đề nghị. PSG đã từ chối lời hỏi mua đầu tiên của Real Madrid và theo Le Parisien, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử yêu cầu số tiền lên tới 220 triệu euro để bán lại năm cuối hợp đồng của Mbappe.

Mbappe
PSG muốn nhận được 220 triệu euro để bán Mbappe. Ảnh: Getty

Trước đó vào năm 2017, PSG cũng đã chi khoảng 160 triệu euro để mua Mbappe từ Monaco, và họ muốn có một khoản lãi trong thương vụ này. Con số 220 triệu euro cũng là xấp xỉ với kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới, với Neymar đang nắm giữ khi khiến PSG chi 222 triệu euro để mua đứt anh từ Barca.

Chưa có những động thái phản hồi từ Real Madrid sau khi lời đề nghị trị giá 160 triệu euro bị từ chối. Tuy nhiên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn tự tin 100% sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo sinh năm 1998.

Pep Guardiola ấn định thời điểm chia tay Man City

Ronaldo bất ngờ bỏ dở buổi tập của Juventus

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real mua Mbappe PSG bán Mbappe Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT