Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ bỏ dở buổi tập của Juventus

Thứ tư, 25/08/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã xin nghỉ sớm trong buổi tập ngày hôm nay của Juventus.

Trong buổi tập diễn ra vào ngày hôm nay (25/8), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bất ngờ xin nghỉ sớm. Đoạn video được các kênh truyền thông đăng tải cho thấy chân sút 36 tuổi bước khỏi sân với gương mặt khá mệt mỏi cùng một thành viên trong ban huấn luyện.

Các tờ báo tại Italia cho biết, Ronaldo đã gặp phải một chấn thương sau khi va chạm với người đồng đội Alex Sandro trên sân tập. Tuy nhiên, tin vui cho những người hâm mộ của CR7 là anh dự kiến sẽ sớm bình phục do mức độ chấn thương là rất nhẹ.

ro-1
CR7 không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập. Ảnh: Getty

Hiện tại, tương lai của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đang là chủ đề nóng nhất tại Juventus. Theo nhà báo Fabrizio Romano, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đang đàm phán để đưa thân chủ của mình trở lại Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, phía Juventus cũng đã sẵn sàng chia tay Vua phá lưới Serie A 2020/21. Mức lương hiện tại của Ronaldo đang thực sự là một gánh nặng với Bianconeri. Bên cạnh đó, tân HLV Max Allegri cũng không có kế hoạch sử dụng Ronaldo trong đội hình của Lão bà.

VIDEO: Ronaldo về sớm trong buổi tập của Juventus

Mức giá mà đội bóng thành Turin đưa ra chỉ vào khoảng 25 triệu bảng Anh, không lớn với The Citizens. Thế nhưng, đội chủ sân Etihad không muốn chi thêm tiền vào thị trường chuyển nhượng. Do đó, một thương vụ trao đổi giữa Juventus và Man City hoàn toàn có thể xảy ra, với Bernado Silva hoặc Aymeric Laporte ra đi theo chiều ngược lại.

Cuối tuần trước, tiền đạo người Bồ đã chủ động xin với ban huấn luyện cho ngồi dự bị. Đây được xem là động thái chuẩn bị cho sự ra đi của chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng.

Giữa tin đồn Mbappe đến Real, Thierry Henry phá vỡ sự im lặng

Từ chối 160 triệu euro, PSG chốt giá khó tin để Mbappe gia nhập Real

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT