Quảng cáo

Điều kiện để Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' ngay trong mùa hè này

Thứ tư, 25/08/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang được liên hệ với Manchester City, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chỉ có thể cập bến Etihad với một điều kiện.

Ronaldo đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Juventus và theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cùng một số nguồn tin khác, siêu sao người Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch rời Turin ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, điểm đến hàng đầu mà CR7 muốn hướng tới chính là Manchester City và người đại diện của cầu thủ này đang trong quá trình đàm phán với đội bóng của Pep Guardiola.

Tuy nhiên, theo thông tin được đưa ra bởi truyền thông Anh, Cristiano Ronaldo chỉ được xem là phương án dự phòng của Man City ở phiên chợ hè năm nay. Ưu tiên hàng đầu của Pep Guardiola vẫn là Harry Kane và nửa xanh thành Manchester chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ hai (dự kiến sẽ có giá trị 150 triệu bảng) tới Tottenham.

ronaldo-mc
Ronaldo muốn hướng tới Man City (Ảnh: Internet)

Harry Kane đã sẵn sàng cho việc ra đi, tuy nhiên, Man City sẽ còn phải chờ đợi những động thái của Tottenham. Một số nguồn tin cho rằng, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vẫn muốn giữ chân ngôi sao người Anh trong mùa giải mới và Spurs cũng không muốn để cầu thủ của mình gia nhập đội bóng kình địch tại Anh.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Harry Kane trong phiên chợ hè năm nay, khi đó, Man City sẽ cân nhắc nghiêm túc về việc chiêu mộ Ronaldo từ Juventus. Ở thời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ được định giá vào khoảng 25 triệu bảng, tuy nhiên, tuổi tác cùng mức lương khổng lồ (31 triệu bảng/mùa) đang là rào cản để CR7 gia nhập đội bóng mới.

MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland

'Ronaldo kìm hãm Juventus, nên bán càng sớm càng tốt'

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City Harry Kane chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT