Quảng cáo

'Ronaldo kìm hãm Juventus, nên bán càng sớm càng tốt'

Thứ tư, 25/08/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli Gigli tin rằng Juventus đã sai lầm khi mua Ronaldo và điều tốt nhất lúc này là bán siêu sao 36 tuổi.

Theo cựu chủ tịch Giovanni Cobolli Gigli, Cristiano Ronaldo đang cản trở hàng công của Juventus và cần phải được bán đi trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang ở năm cuối cùng của hợp đồng và đã được liên kết với việc rời khỏi Turin. Trước đó, Gigli đã đặt câu hỏi tại sao chủ tịch đương nhiệm Andrea Agnelli lại ký hợp đồng với Ronaldo và một lần nữa khẳng định Juve đã phạm sai lầm lớn khi mang về siêu sao này.

"Tôi luôn thành thật: ký hợp đồng với Ronaldo là một sai lầm của Juventus. Đây là một thương vụ không thể thu hồi vốn đầu tư.

Ronaldo
Gigli cho rằng Juventus đã sai khi chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Getty

Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi phải thành thật - anh ấy nên rời đi càng sớm càng tốt. Điều đó tốt cho cả Ronaldo và cho Juventus.

Tôi hy vọng rằng Massimiliano Allegri biết cách tiếp tục sử dụng anh ấy như đã làm ở trận gặp Udinese. Đó là đưa anh ấy lên băng ghế dự bị. Ronaldo cản trở sức tấn công của Juventus. Không có anh ấy, họ có thể làm những điều xuất sắc trên phương diện tập thể", cựu chủ tịch của Juventus giai đoạn 2006-2009 cho biết.

Hiện tại, Ronaldo đã xác định tương lai của mình không còn ở Juventus. Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin điểm đến của chủ nhân 5 quả bóng vàng trong mùa hè này chỉ có thể là giải Ngoại hạng Anh. Bản thân Ronaldo cũng đã nói chuyện với các đồng đội tại Juventus, cũng như những đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha hiện đang chơi bóng ở Man City về mong muốn chuyển tới đội chủ sân Etihad.

Real chính thức hỏi mua Mbappe với mức giá 'không tưởng'

Mbappe lên tiếng tự so sánh mình với Messi và Ronaldo

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT