Quảng cáo

Hoàng thân Qatar nhận chỉ trích vì đăng ảnh sai sự thật về Ronaldo

Thứ tư, 25/08/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng thân Qatar, Khalifa Bin Hamad Al-Thani đã phải nhận chỉ trích từ người nhà chủ tịch Juventus sau khi đăng ảnh Ronaldo mặc áo PSG.

Tương lai Ronaldo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán không muốn tiếp tục gắn bó với Juventus và đang tìm đường “tẩu thoát” khỏi đội bóng thành Turin ngay ở phiên chợ hè năm nay.

Trong diễn biến mới nhất, Hoàng thân Qatar, Khalifa Bin Hamad Al-Thani đã khiến mạng xã hội dậy sóng khi đăng tải bức ảnh Messi và Ronaldo trong màu áo PSG cùng dòng trạng thái “Có thể xảy ra?”. Bức ảnh cùng dòng trạng thái của Khalifa Bin Hamad Al-Thani nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ, nhiều CĐV thậm chí đã tin vào điều này bởi trước đó, trong thương vụ Messi cập bến PSG, Al-Thani đã đưa tin hoàn toàn chính xác.

ronaldo
Bài đăng của Khalifa Bin Hamad Al-Thani về Ronaldo (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, bên cạnh những sự ủng hộ của các CĐV, bài đăng này của Khalifa Bin Hamad Al-Thani cũng đã nhận về những chỉ trích, điển hình là từ những người yêu mến Juventus. Theo Calciomercato, anh họ của Chủ tịch Juventus - Andrea Agnelli là Lapo Elkann đã lên tiếng đáp trả hành động này. Lapo Elkann cho hay: “Ronaldo vẫn đang là cầu thủ của Juventus. Thật thiếu tôn trọng nếu ai đó cứ chế ảnh cậu ấy trong màu áo của một đội bóng khác”.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Juventus. Theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG không có ý định chiêu mộ CR7 ở mùa hè năm nay sau khi đã có được chữ ký của Lionel Messi. Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha và người đại diện, Jorge Mendes được cho là đang làm việc với Man City, tuy nhiên, mọi chuyện sẽ còn phụ thuộc vào việc, liệu đội chủ sân Etihad có chiêu mộ thành công Harry Kane hay không.

Lộ thời điểm Ronaldo rời Juventus, gia nhập 'bến đỗ trong mơ'?

'Ronaldo kìm hãm Juventus, nên bán càng sớm càng tốt'

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo đến PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT