Quảng cáo

Man City sẵn sàng phá kỷ lục, giải quyết dứt điểm vụ Ronaldo – Kane

Thứ tư, 25/08/2021 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester City đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để mang về bom tấn thứ hai ở mùa hè năm nay.

Harry Kane được xem là mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cách đây không lâu, Man City từng gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng đến Tottenham để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Anh, tuy nhiên, chủ tịch của Spurs, Daniel Levy sau đó đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này.

Theo truyền thông Anh, bất chấp những động thái cứng rắn tới từ BLĐ của Gà trống, Man City vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Harry Kane ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Etihad được cho là chuẩn bị gửi một lời đề nghị mới đến Tottenham và lần này, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn sàng chơi lớn với mức giá lên đến 150 triệu bảng.

harry-kane-tottenham-3
Man City sẵn sàng phá kỷ lục vì Harry Kane (Ảnh: Internet)

Đây được xem là mức giá khổng lồ và chưa từng có tiền lệ, trong trường hợp Spurs gật đầu với Man City, Harry Kane sẽ trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, phá vỡ kỷ lục trước đó của người đồng hương Jack Grealish (100 triệu bảng) – cũng là một thương vụ của Man City.

Song song với đó, tờ The Athletic cũng khẳng định rằng, việc Man City chiêu mộ thành công Harry Kane sẽ là dấu chấm hết cho những hy vọng gia nhập Etihad của Cristiano Ronaldo

The Citizens hiện đang được xem là bến đỗ khả dĩ duy nhất của CR7 trong phiên chợ hè năm nay, sau khi những PSG, Man United hay Real Madrid đã lần lượt nói lời từ chối. Tuy nhiên, Man City chỉ xem Ronaldo như một phương án dự phòng và trong trường hợp có được chữ ký của mục tiêu số một là Harry Kane, đội chủ sân Etihad sẽ không có nhu cầu sở hữu thêm siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Chelsea đạt thỏa thuận với ‘lá chắn thép’

Từ chối 160 triệu euro, PSG chốt giá khó tin để Mbappe gia nhập Real

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City Ronaldo Harry Kane Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT