Quảng cáo

Pep Guardiola ấn định thời điểm chia tay Man City

Thứ năm, 26/08/2021 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tương lai của mình tại Manchester City và hé lộ những mục tiêu muốn hướng tới.

Chia sẻ trong sự kiện XP Investimentos mới đây, HLV Pep Guardiola đã có những hé lộ về tương lai của mình tại Manchester City. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cho hay:

“Tôi nghĩ, bước tiếp theo trong sự nghiệp của tôi sẽ là dẫn dắt một đội tuyển quốc gia, nếu có thể. Tôi cần nghỉ ngơi sau 7 năm tại Man City, tôi cần dừng lại, theo dõi và học hỏi các huấn luyện viên khác. Đồng thời, tôi có thể sẽ đi theo con đường đó. Tôi muốn tham dự EURO, Copa America và World Cup”.

pep_guardiola__1234
Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ rời Man City vào năm 2023 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt ĐT Brazil, Pep Guardiola đã cho hay:

“Brazil là một đội bóng tuyệt vời. Tôi đã làm việc với một số cầu thủ người Brazil và cũng từng thi đấu với một vài người. Brazil là một đội tuyển tuyệt vời, họ luôn là ứng viên nặng ký của một giải đấu và luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến. Sẽ luôn luôn là như vậy”.

Pep Guardiola cập bến Manchester City vào năm 2016 và thời hạn hợp đồng của chiến lược gia 50 tuổi với đội chủ sân Etihad vẫn còn 2 năm thời hạn. Đây đã là mùa giải thứ 6 liên tiếp Pep Guardiola gắn bó cùng Man City, trong những năm tháng tại đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã thay đổi bộ mặt của The Citizens và mang về cho đội bóng này 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 cúp Liên đoàn Anh, 1 FA cup cùng với đó là lần đầu tiên lọt vào đến chung kết Champions League

CHÍNH THỨC: Harry Kane ấn định tương lai

Ronaldo bất ngờ bỏ dở buổi tập của Juventus

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Brazil chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT