Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Harry Kane ấn định tương lai

Thứ tư, 25/08/2021 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo chủ lực của tuyển Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai trong mùa giải 2021/22.

Trước thái độ cứng rắn của Tottenham Hotspur, tiền đạo Harry Kane đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

"Tôi sẽ ở lại Tottenham vào mùa hè này và sẽ tập trung 100% để giúp đội bóng đạt được thành công", chân sút 28 tuổi chia sẻ cách đây ít phút.

kane
Harry Kane sẽ không gia nhập Man City ở phiên chợ hè 2021. Ảnh: Getty

Trước đó, nhà Á quân Euro 2021 đã đánh tiếng muốn ra đi trong phiên chợ hè năm nay, dù còn 3 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, Kane đã không thể nhận được sự đồng thuận của Chủ tịch Daniel Levy

sau nhiều cuộc đàm phán dài hơi xuyên suốt mùa hè vừa qua.

Đã có thời điểm, Gà trống chấp nhận với việc chia tay ngôi sao số một của mình. Tuy nhiên, phía nửa xanh thành Manchester đã không đáp ứng được mức giá 120 triệu bảng mà Tottenham đưa ra. Thay vào đó, Man City chỉ gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng vào hồi tháng Sáu.

Với việc không thể chiêu mộ mục tiêu số một trên TTCN, The Citizens chắc chắn sẽ phải nhắm đến một cái tên khác trong bối cảnh vị trí trung phong cắm của họ vẫn đang bỏ ngỏ. Theo truyền thông châu Âu, Cristiano Ronaldo là phương án tiếp theo của đội chủ sân Etihad.

Giữa tin đồn Mbappe đến Real, Thierry Henry phá vỡ sự im lặng

Từ chối 160 triệu euro, PSG chốt giá khó tin để Mbappe gia nhập Real

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kane Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT