Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/8: MU chiêu mộ Haaland, Juve bán rẻ Ronaldo?

Thứ tư, 25/08/2021 17:33 PM (GMT+7)
A A+

MU dẫn đầu cuộc đua giành Haaland, Ronaldo rời Juventus với giá rẻ hay Quỷ đỏ đối đầu Liverpool vì sao trẻ nước Anh là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (25/8).

MU dẫn đầu cuộc đua giành Haaland

Theo nhà báo Christian Falk, việc Erling Haaland chuyển từ Borussia Dortmund sang Chelsea là không khả thi, khi người đại diện Mino Raiola đòi mức lương 50 triệu euro mỗi mùa cho Haaland và 40 triệu euro hoa hồng cho bản thân. Giờ đây, Man Utd đã trở thành đội dẫn đầu trong cuộc đua giành tuyển thủ Na Uy vào mùa hè tới.

Trong bối cảnh Edinson Cavani không phải là một phương án lâu dài, ban huấn luyện Quỷ đỏ đang rất muốn đưa về sân Old Trafford một tiền đạo cắm đẳng cấp.

cn-t-2
Haaland được cả MU và Chelsea săn đón. Ảnh: Getty

Ronaldo rời Juventus với giá rẻ?

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Man City đã nhận được lời đề nghị chiêu mộ siêu sao Ronaldo với mức giá chỉ 25 triệu bảng Anh. Người đại diện Jorge Mendes của CR7 đã xuất hiện tại Manchester để đàm phán với các ông chủ của The Citizens.

Trong trường hợp "Man xanh" không muốn chi tiền, có thể Bernado Silva hoặc Laporte sẽ được đội bóng này sử dụng để trao đổi với Juventus.

cn-t-0
CR7 nhiều khả năng sẽ trở lại Manchester. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ đối đầu Liverpool vì sao trẻ nước Anh

Manchester United và Liverpool đang theo đuổi chữ ký của ngôi sao PSV Noni Madueke, theo Daily Mail. Chân sút 19 tuổi đã ghi tới 6 bàn trong 9 lần ra sân cho PSV ở mùa giải năm nay. Hiện tại, tài năng trẻ nước Anh được định giá vào khoảng 34 triệu bảng.

cn-t-3
Madueke chơi rất lên chân trong màu áo PSV. Ảnh: Getty

Mourinho muốn chiêu mộ trò cũ

Theo Corriere dello Sport, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã lọt vào tầm ngắm của tân HLV AS Roma. Nhiều khả năng, đội chủ sân Olimpico sẽ hỏi mượn tuyển thủ Anh với điều khoản mua đứt khoảng 16 triệu euro.

Atletico Madrid nhắm cựu sao Real

Theo Marca, Atletico Madrid đã để mắt tới tiền đạo Pablo Sarabia của Paris Saint-Germain. Nhà vô địch La Liga đang có kế hoạch mua cầu thủ 29 tuổi nếu Saul Niguez rời Wanda Metropolitano để chuyển đến Chelsea.

Giữa tin đồn Mbappe đến Real, Thierry Henry phá vỡ sự im lặng

Từ chối 160 triệu euro, PSG chốt giá khó tin để Mbappe gia nhập Real

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT