Quảng cáo

Tiền đạo Chelsea ra quyết định khi được Inter hỏi mua

Thứ tư, 25/08/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan đã để mất tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku cho Chelsea, sự gia nhập của Edin Dzeko vẫn chưa làm nhà vô địch Serie A thỏa mãn.

VIDEO: Werner trong màu áo Chelsea

Inter Milan sắp có được sự phục vụ của Joaquin Correa nhưng trước đó họ đã cố gắng ký hợp đồng với Timo Werner từ Chelsea, người được cho là đã từ chối chuyển đến Stadio Giuseppe Meazza.

Werner đã trải qua một mùa giải tại Stamford Bridge, ghi 12 bàn sau 55 lần ra sân cùng The Blues. Ở mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi được cho là sẽ ít được ra sân hơn do Romelu Lukaku đã đầu quân cho gã khổng lồ Premier League từ Inter.

Theo nhà báo Christian Falk của Bild, Werner có thể đã đi theo hướng ngược lại, trong một thương vụ hoán đổi giữa Chelsea và Inter, nhưng tiền đạo người Đức đã quyết định ở lại Stamford Bridge, nơi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025.

Inter Milan, Lukaku, Chelsea, Werner
Werner quyết định ở lại Chelsea. Ảnh: Getty

Falk xác nhận tin chuyển nhượng qua mạng xã hội Twitter: "Sự thật là Inter đã quan tâm đến Timo Werner, nhưng Werner đã quyết định ở lại Chelsea".

Inter hiện gần đạt được thỏa thuận với phương án thay thế là tiền đạo Lazio Correa, người sẽ tái hợp với Simone Inzaghi tại Inter.

Correa thậm chí còn không có mặt trên băng ghế dự bị trong trận đấu mở màn Serie A của Lazio với Empoli vào thứ Bảy và được cho là đã thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Nerazzurri. Nhà vô địch Serie A gần đạt được sự phục vụ của anh ấy với giá 30 triệu euro cộng với các khoản tiền thưởng.

Chelsea đạt thỏa thuận với ‘lá chắn thép’

Carragher chỉ ra vị trí MU không cùng đẳng cấp Liverpool và Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Lukaku Chelsea Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT