Quảng cáo

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

Thứ tư, 25/08/2021 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc CLB Paris Saint-Germain, Leonardo đã chính thức lên tiếng về khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo đã xác nhận trước truyền thông rằng đội bóng nước Pháp sẽ không ngăn cản Kylian Mbappe ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, Leonardo cho biết PSG sẽ chỉ chia tay chân sút 22 tuổi với mức giá mà họ đưa ra.

Cũng trong ngày hôm nay, Los Blancos đã chính thức hỏi mua Mbappe với mức giá 160 triệu euro. Chia sẻ với các hãng truyền thông lớn như Marca, L'Equipe, Le Parisien, AFPRMC, Leonardo đã tiết lộ quan điểm của PSG về đề nghị từ phía đối tác Tây Ban Nha.

mba-2
Mbappe đang ở rất gần với giấc mơ chơi cho Real. Ảnh: Getty

"Đó không phải là con số đủ đáp ứng yêu cầu của chúng tôi. Tôi sẽ không tiết lộ chi tiết, nhưng nó vào khoảng 160 triệu euro. Con số này ít hơn những gì mà chúng tôi bỏ ra để mua Mbappe. Đó là sự thiếu tôn trọng", Giám

đốc PSG cho biết.

"Chúng tôi đã làm mọi thứ để giữ chân Mbappe và vẫn còn một tuần nữa, kế hoạch sẽ không thay đổi. Kylian là trung tâm của dự án, nhưng cậu ấy không thể vượt qua lợi ích của đội bóng.

Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ ra đi, nhưng theo điều kiện của chúng tôi như bất kỳ cầu thủ nào khác. Chúng tôi không thể thay đổi kế hoạch một tuần trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa".

Mbappe đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes và không mặn mà với việc ở lại. Cách đây ít giờ, tuyển thủ Pháp tiếp tục từ chối lời đề nghị hợp đồng mà PSG đưa ra. Nhà đương kim Á quân Ligue 1 thậm chí đã chấp nhận tăng lương của Mbappe lên 60 triệu euro/mùa, gấp đôi so với những gì anh dự kiến nhận được tại Bernabeu.

Giữa tin đồn Mbappe đến Real, Thierry Henry phá vỡ sự im lặng

Từ chối 160 triệu euro, PSG chốt giá khó tin để Mbappe gia nhập Real

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT