Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 26/8: Ronaldo thông báo bến đỗ mới, ký HĐ 2 năm?

Thứ năm, 26/08/2021 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo thông báo bến đỗ mới, Harry Kane nhận đề nghị khủng hay Chelsea nhận câu trả lời vụ “đá tảng” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 26/8.

Ronaldo thông báo bến đỗ mới?

Theo Sky Sports Italia, Ronaldo đã thông báo với các đồng đội tại Juventus về việc sẽ gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc The Citizens vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức. Theo một số đồn đoán từ truyền thông Anh, người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes sẽ làm việc với Man City để thảo luận về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

ronaldo
Ronaldo và người đại diện đang gấp rút đàm phán (Ảnh: Internet)

Harry Kane nhận đề nghị khủng

Theo The Sun, sau khi Harry Kane chính thức chốt tương lai với Tottenham, tiền đạo người Anh chuẩn bị nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng cực khủng tới từ đội bóng chủ quản. Cụ thể, Spurs được cho là muốn ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 kèm mức lương 330.000 bảng/tuần với Harry Kane.

harry-kane-tottenham-3
Tottenham muốn Harry Kane ký một bản hợp đồng mới (Ảnh: Internet)

Chelsea nhận câu trả lời vụ “đá tảng”

Theo truyền thông châu Âu, BLĐ Sevilla đã có câu trả lời dành cho Chelsea trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jules Kounde. Theo đó, chủ tịch Jose Castro khẳng định sẽ không bán ngôi sao người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Arsenal chia tay “Kante Nam Mỹ”

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, tiền vệ Lucas Torreira đã chính thức cập bến Fiorentina với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Arsenal. Được biết, để có được sự phục vụ của ngôi sao người Uruguay, đội bóng nước Ý đã phải trả cho Pháo thủ số tiền 1,2 triệu bảng.

Liverpool đại chiến Tottenham vì sao ĐT Bỉ

Theo truyền thông châu Âu, Liverpool và Tottenham được cho là đang để mắt đến tiền đạo Doku của Rennes. Ngôi sao người Bỉ đã có một màn trình diễn tương đối ấn tượng ở kỳ EURO 2020 vừa qua và đang được định giá vào khoảng 43 triệu bảng.

Chuyển đến Man City, Ronaldo không được mang áo số 7?

Fan MU dọa tẩy chay nếu Ronaldo gia nhập Man City

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo đến Man City Harry Kane chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT