Quảng cáo

Ronaldo thông báo bến đỗ mới tới những người thân cận

Thứ năm, 26/08/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã xác định được bến đỗ tiếp theo ở phiên chợ hè 2021.

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải 2020/21

Theo Sky Sports Italia, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thông báo với các đồng đội tại Juventus về kế hoạch gia nhập Manchester City. Dù thương vụ chưa chính thức hoàn tất, các bên đều đã đạt được những kết quả nhất định sau quá trình đàm phán trong những ngày qua.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Harry Kane của Tottenham, ban lãnh đạo The Citizens gần như ngay lập tức chuyển sự quan tâm sang tiền đạo của Juventus. Mùa trước, HLV Pep Guardiola dẫn dắt Man City vô địch Ngoại hạng Anh nhưng ông vẫn chưa có một tiền đạo thực sự đem lại niềm tin cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

ronaldo-1
Ronaldo hé lộ tương lai với các đồng đội. Ảnh: Getty

Dù đã 36 tuổi, CR7 vẫn được đánh giá là phương án hoàn hảo cho Pep Guardiola tại Etihad. Tiền đạo người Bồ đã vươn mình trở thành siêu sao toàn cầu trong 6 năm đá cho Man Utd và ghi được 84 bàn thắng tại

Premier League. Không còn duy trì được thể lực tốt nhưng Ronaldo vẫn có những phẩm chất để làm nên một cây săn bàn toàn diện.

Tuy nhiên, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với cơn thịnh nộ của các CĐV Quỷ đỏ nếu chuyển đến sân Etihad. Ronaldo được tôn vinh như một huyền thoại của Old Trafford, do đó những người ủng hộ United sẽ không hài lòng nếu anh gia nhập đội bóng kình địch.

Tại Juventus, những dấu hiệu về sự ra đi của Ronaldo cũng đã bắt đầu xuất hiện. Chân sút sinh năm 1985 chỉ xuất phát ở băng ghế dự bị trong chuyến làm khách trước Udinese. trong buổi tập hôm thứ Tư, cựu sao Real Madrid cũng đã xin nghỉ sớm.

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

Ronaldo bất ngờ bỏ dở buổi tập của Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT