Quảng cáo

Người đại diện có mặt, Ronaldo ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm?

Thứ năm, 26/08/2021 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Ronaldo đã chính thức có mặt tại Torino để đàm phán dứt điểm tương lai cho thân chủ.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và một số nguồn tin tại Italia, trong diễn biến mới nhất, người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes đã có mặt tại Torino để đàm phán dứt điểm tương lai cho thân chủ của mình. Theo đó, CR7 nhất quyết muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và hai bến đỗ mà siêu sao người Bồ Đào Nha hướng tới chính là PSG và Man City.

Được biết, PSG từng được xem là ưu tiên hàng đầu của Ronaldo ở mùa hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp được cho là đã từ chối chiêu mộ chân sút 36 tuổi sau khi có được sự phục vụ của Lionel Messi. Bên cạnh đó, ưu tiên số một của PSG ở thời điểm hiện tại là giữ chân Kylian Mbappe.

ronaldo-1
Ronaldo hướng đến Man City (Ảnh: Internet)

Chính vì lẽ đó, Man City đang là điểm đến khả dĩ duy nhất của Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nửa xanh thành Manchester vừa thất bại trong việc chiêu mộ Harry Kane và cũng đang cân nhắc chiêu mộ CR7 như một phương án thay thế. Theo nhiều đồn đoán, Man City muốn ký một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Ronaldo ở phiên chợ hè năm nay.

Tuy nhiên, giữa The Citizens và Juventus vẫn đang tồn tại những vướng mắc. Cụ thể, Man City được cho là không muốn trả trực tiếp khoản phí 30 triệu euro mà “Lão bà” yêu cầu cho Ronaldo và đội chủ sân Etihad cũng không muốn để Gabriel Jesus ra đi như một bản hợp đồng trao đổi chéo. Đây được xem là vấn đề đang khiến cho Jorge Mendes cũng như BLĐ Juventus cảm thấy đau đầu.

Hiện tại, Ronaldo đã bước vào năm cuối của bản hợp đồng với Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ngồi dự bị ở trận ra quân Serie A của “Lão bà” và vẫn bỏ ngỏ khả năng đá chính ở vòng 2 để chờ đợi làm sáng tỏ tương lai, theo nhiều đồn đoán, đây là động thái “giữ chân” của CR7 để tránh mất giá trên thị trường chuyển nhượng.

PSG chốt giá không tưởng để bán Mbappe cho Real Madrid

Ronaldo giảm sâu thu nhập để trở lại Ngoại hạng Anh?

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về Man City Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT