Quảng cáo

Ronaldo giảm sâu thu nhập để trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 26/08/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ không được hưởng mức lương như hiện tại nếu gia nhập Man City trong mùa hè 2021.

Theo nhiều tờ báo lớn tại Italia, Manchester City đã đề nghị Cristiano Ronaldo ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. The Citizens không muốn chi thêm tiền vào thị trường chuyển nhượng. Do đó, tiền đạo Gabriel Jesus có thể sẽ được nhà đương kim vô địch nước Anh sử dụng để trao đổi với Bianconeri.

Man City được đánh giá là bến đỗ phù hợp nhất với CR7 trong mùa hè năm nay, sau khi Paris Saint-Germain chính thức rút lui. Tuy nhiên, đội bóng xứ sương mù chỉ chấp nhận trả cho Ronaldo khoảng 15 triệu euro mỗi mùa, thấp hơn rất nhiều so với con số tuyển thủ Bồ Đào Nha đang được nhận tại Juventus.

cr7-2
Ronaldo trên đường trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã có mặt tại Turin để đàm phán với Bianconeri về tương lai thân chủ của mình. Lão bà định giá ngôi sao của mình ở mức 29 triệu euro và cũng rất hào hứng trước cơ hội sở

hữu Gabriel Jesus theo chiều ngược lại.

Động thái bất ngờ của Man City xuất hiện sau khi Harry Kane chính thức thông báo tiếp tục gắn bó với Tottenham. Trung phong tuyển Anh là mục tiêu số một được HLV Pep Guardiola nhắm đến, sau khi Sergio Aguero gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Việc không có trong tay một tiền đạo đẳng cấp đang là một vấn đề lớn với đội chủ sân Etihad. Điểm yếu này đã bộc lộ rất rõ trong trận thua 0-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh trước Tottenham. Hiểu được điều đó, ban huấn luyện Man City đang gấp rút tìm ra những phương án thay thế khả dĩ.

Sự trở lại của Ronaldo chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt tại Premier League, nhất là khi anh chuyển đến đại kình địch của Man Utd. Trong giai đoạn 2003-2009, chân sút người Bồ đã thi đấu cho Quỷ đỏ và trở thành biểu tượng tại sân Old Trafford.

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

Ronaldo bất ngờ bỏ dở buổi tập của Juventus

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT