Quảng cáo

Gia nhập Man City, Ronaldo đối đầu đội bóng cũ ở vòng bảng Cúp C1?

Thứ năm, 26/08/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Việc gia nhập đội chủ sân Etihad được đánh giá sẽ giúp Ronaldo có khả năng vô địch Champions League cao hơn.

Sau khi thất bại ở thương vụ Harry Kane, Manchester City đang bắt đầu đàm phán để đưa Cristiano Ronaldo về sân Etihad. Chân sút người Bồ Đào Nha muốn gia nhập nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, điểm đến được đánh giá là thích hợp nhất với anh ở thời điểm hiện tại.

Nếu chuyển đến nửa xanh thành Manchester, CR7 sẽ tiếp tục được thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Bên cạnh đó, tiền đạo 36 tuổi có cơ hội lớn hơn để giành danh hiệu Champions League lần thứ 6 trong sự nghiệp, bởi Man City được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

ro-real-2
Man City ở rất gần chữ ký của Ronaldo. Ảnh: Getty

Tại Cúp C1 2021, The Citizens nằm ở nhóm hạt giống số một với tư cách là nhà vô địch Premier League. Chính vì thế, Ronaldo sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ Real Madrid (nằm ở nhóm 2) ngay từ vòng bảng, nếu về dưới

trướng của HLV Pep Guardiola.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng đang rất chờ đợi màn gặp lại Manchester United của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. Theo lịch trình, Man City sẽ đến làm khách tại Old Trafford ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Hai đội bóng thành Man đều được đánh giá là những đội bóng mạnh nhất xứ sương mù vào thời điểm hiện tại.

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay (26/8, giờ Việt Nam). Bên cạnh Real Madrid, đoàn quân của Pep Guardiola có thể phải chạm trán những đội bóng lớn như PSG, Barcelona, Juventus hay Dortmund.

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

Ronaldo bất ngờ bỏ dở buổi tập của Juventus

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City bốc thăm Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo