Quảng cáo

Harry Kane chuẩn bị nhận được hợp đồng cực khủng

Thứ năm, 26/08/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Anh sắp nhận được mức đãi ngộ tốt hơn rất nhiều so với hiện tại.

Câu chuyện xoay quanh tương lai của Harry Kane đã thu hút rất nhiều sự chú ý của báo chí cũng như NHM trong suốt thời gian đã qua của kỳ chuyển nhượng hè. Chân sút 29 tuổi được cho là muốn gia nhập Manchester City để tìm kiếm những danh hiệu. Tuy nhiên thái độ cứng rắn đến từ ban lãnh đạo Tottenham đã khiến anh không được toại nguyện.

Và mới đây, thủ quân Tam Sư cũng đã xác nhận trước truyền thông rằng, anh sẽ tiếp tục thi đấu dưới màu áo của Spurs và dành toàn bộ sự tập trung để giúp đội bóng thành London có được thành công.

harry-kane
Kane chắc chắn sẽ ở lại Tottenham sau mùa hè này

Với động thái trên của Harry Kane, các cổ động viên của Tottenham có thể yên tâm về tương lai ngôi sao số 1 của đội bóng. Tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ The Sun, Gà trống vẫn rất cảnh giác với Man City. Bởi lẽ họ cho rằng, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh có thể sẽ tái khởi động thương vụ này vào những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chính vì thế, thượng tầng đội chủ sân Tottenham đã đề nghị Kane ký vào giao kèo mới có thời hạn đến tháng 6/2027 và mức lương của thủ quân đội tuyển Anh cũng sẽ được tăng từ 230 nghìn bảng/tuần lên 330 nghìn bảng/tuần.

Nếu gia hạn hợp đồng thành công với Kane thì Tottenham sẽ chấm dứt mọi hy vọng của Man City trong việc sở hữu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước.

HLV Nuno Santo nói về Harry Kane

Không Son và Kane, Tottenham bị đội bóng nhược tiểu đánh bại

Không Harry Kane, Tottenham vẫn thực sự ổn?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Harry Kane Tottenham Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo