Quảng cáo

Lý do thực sự khiến Kane chấp nhận ở lại Tottenham

Thứ năm, 26/08/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về việc ra đi ở kỳ chuyển nhượng này, Harry Kane đã chính thức xác nhận anh sẽ ở lại Tottenham.

VIDEO: Các bàn thắng của Kane mùa 2020/21

Thông qua trang cá nhân, Harry Kane đã chính thức xác nhận tương lai của mình tại Tottenham: "Thật không thể tin được khi thấy sự ủng hộ từ người hâm mộ Tottenham vào cuối tuần. Mọi người đã nhắn tin động viên tôi trong những tuần vừa qua"

"Tôi sẽ ở lại Tottenham sau mùa hè này và sẽ tập trung 100% để mang lại thành công cho đội bóng". Như vậy, Kane chắc chắn sẽ ở lại Spurs ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

chuyển nhượng, Kane, Tottenham
Kane xác nhận ở lại Tottenham. Ảnh: Getty

Thế nhưng, người hâm mộ không khỏi thắc mắc lý do thực sự khiến Kane quyết định ở lại Tottenham là gì dù trước đó cầu thủ người Anh đã tỏ ý định ra đi trong suốt thời gian qua.

Chuyên gia Fabrizio Romano đã tiết lộ: "Harry Kane đã chấp nhận ở lại Tottenham cũng bởi những cuộc nói chuyện giữa các cộng sự của anh với tân giám đốc Fabio Paratici của Spurs"

"Tottenham luôn nói với Kane và đội ngũ của anh ấy rằng họ muốn có Harry như một phần quan trọng của dự án hiện tại và tương lai. Hãy xem câu chuyện này phát triển như thế nào trong những tháng tiếp theo".

chuyển nhượng, Kane, Tottenham
Paratici (phải) thuyết phục Kane ở lại. Ảnh: Getty

Giám đốc mới của Tottenham Fabio Paratici có thể thuyết phục Kane ở lại ít nhất một mùa bởi ông có uy tín khi từng làm việc nhiều năm tại Juventus. Ông làm giám đốc thể thao của Juve từ năm 2010 đến tháng 5 năm 2021.

Với Paratici, Juve đã giành được 9 chức vô địch Serie A liên tiếp. Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy đã ca ngợi người mới Paratici trên trang web của CLB: “Tôi đã biết Paratici được một vài năm. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm trong việc điều hành tuyển trạch, các đội trẻ và bóng đá”.

Tottenham chuẩn bị nâng cấp hàng công bằng một ‘VĐV thể hình’

Messi ngỏ ý muốn trở thành đồng đội của sao Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Kane Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT