Quảng cáo

Arteta nói lời thật lòng về Lukaku sau trận thua Chelsea

Thứ hai, 23/08/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Tây Ban Nha đã có những nhận xét về tân binh 115 triệu euro của đội bóng cùng thành phố.

Arsenal tiếp đón Chelsea với rất nhiều khó khăn khi tinh thần các cầu thủ đang xuống rất thấp cũng như một số trụ cột phải vắng mặt. Trong khi đó đối thủ của họ lại đang cực kỳ hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace ở trận ra quân ở Ngoại hạng Anh 2021/22

Và trước một đối thủ áp đảo mình về mọi mặt, Pháo thủ đã không thể làm gì khác ngoài việc đón nhận thất bại trước đối thủ cùng thành phố. 2 bàn thắng của Romelu Lukaku và Reece James ngay trong hiệp 1 đã giúp The Blues giành được 3 điểm trọn vẹn rời sân Emirates.

[Downloader.la]-612316488c324
Lukaku đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo của Chelsea

Cầu thủ nổi bật nhất trong trận derby này không ai khác ngoài Lukaku khi anh liên tục “làm khổ” các hậu vệ của Arsenal. Và sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cũng đã phải công nhận sự xuất sắc của tiền đạo người Bỉ. Cụ thể, chiến lược gia 39 tuổi đã chia sẻ với BBC rằng:

“Trong 10 mùa giải gần nhất tại Premier League, Serie A hay bất kể nơi nào thi đấu, Lukaku đều có thể vượt qua với bất kỳ hậu vệ nào tại châu Âu. Đó là lý do vì sao Chelsea mang về Lukaku và cũng là điều khiến cậu ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Chúng tôi đã cố gắng bằng nhiều cách. Chelsea là 1 đội bóng hàng đầu. Đó là lý do vì sao họ vô địch Champions League. Chẳng có gì phải giấu diếm, Chelsea là đội bóng hay hơn hôm nay.”

HLV Thomas Tuchel nói về màn trình diễn của Lukaku trong trận đấu ra mắt

Với màn ra mắt thuận lợi trong màu áo mới, Lukaku hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng rực rỡ để giúp Chelsea cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Lukaku đã 'hành hạ' Arsenal như thế nào?

Lukaku nổ súng giúp Chelsea thắng Arsenal

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Arteta Chelsea Arsenal Arsenal vs Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT