Quảng cáo

Lukaku đã 'hành hạ' Arsenal như thế nào?

Thứ hai, 23/08/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bỉ chỉ mất đúng 15 phút để đánh dấu sự trở lại của mình tại Ngoại hạng Anh, góp dấu ấn rõ nét vào thắng lợi dễ dàng của Chelsea tại derby London.

Tân binh đắt giá Romelu Lukaku chứng tỏ Chelsea đã chi tiền hoàn toàn xứng đáng để chiêu mộ anh từ Inter Milan. Ngay trận đấu đầu tiên trong lần thứ hai chơi cho Chelsea, tiền đạo người Bỉ đã thể hiện màn lột xác đáng kinh ngạc của mình so với lần đầu khoác áo The Blues, góp công lớn vào thắng lợi dễ dàng của họ tại trận derby London.

Không chỉ là người ghi bàn thắng mở tỷ số, những số liệu thống kê của Lukaku trong trận gặp Arsenal cũng là vô cùng ấn tượng. Theo Sky Sports, Lukaku tung ra 8 cú dứt điểm ở trận đấu này, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Tiền đạo người Bỉ cũng có 11 lần chạm bóng trong vòng cấm đối thủ. Tất cả những chỉ số trên đều dẫn đầu trong số các cầu thủ đã ra sân thi đấu. Đương nhiên Lukaku được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Lukaku
Lukaku thi đấu chói sáng giúp Chelsea đánh bại Arsenal. Ảnh: Getty

Màn trình diễn của Lukaku khiến anh nhận mưa lời khen từ giới chuyên gia. Gary Neville nhận xét:

"Một màn trình diễn hoàn hảo ở vị trí trung phong cắm, từ khi bắt đầu trận đấu tới khi kết thúc. Không phải chỉ ở bàn thắng, những gì Lukaku thể hiện đã tạo ra sự khác biệt giữa hai đội."

Với Lukaku, anh cũng cho rằng mình đã "thống trị" trận derby London:

"Tôi đã cố gắng cải thiện mọi lúc, tôi còn một chặng đường dài phía trước, nhưng hôm nay là một ngày thật tốt để giành chiến thắng.

Bạn muốn làm việc chăm chỉ cho đội bóng, bạn muốn chiến thắng, bạn muốn ghi bàn trong những cơ hội của mình. Đó là điều tôi đã học và làm việc rất chăm chỉ, và tôi tiếp tục làm việc vì đội ngũ rất tài năng này."

Ronaldo làm thay công việc của Allegri trong trận hòa Udinese

Pogba thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT