Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/8: Ronaldo hoàn tất thỏa thuận gia nhập đội bóng mới

Thứ sáu, 27/08/2021 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo và Mourinho tiếp tục muốn 'hút máu' đội bóng cũ sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/8.

Man City hoàn tất việc chiêu mộ Ronaldo

Mới đây, nhà báo người Bồ Đào Nha - Goncalo Lopes xác nhận, Man City đã chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus. Theo đó, CR7 sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Etihad và nhận mức lương 15 triệu euro/mùa. Tại đội bóng mới, siêu sao 36 tuổi sẽ mặc chiếc áo số 15.

AANM11R
Ronaldo sắp trở thành học trò của Pep Guardiola

Werner không muốn rời Chelsea

Gần đây, nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định rằng, Timo Werner được Inter Milan nhắm đến như một phương án tiềm năng để thay thế Lukaku. Song theo tờ Bild, cựu sao RB Leipzig đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị đến từ phía đại diện Italia để tiếp tục gắn bó với The Blues.

Mourinho muốn có thêm ngôi sao từ Chelsea

Theo Corriere dello Sport, sau khi chiêu mộ thành công Tammy Abraham, AS Roma tiếp tục nhắm đến một cái tên khác của đội bóng thành London, đó là Ruben Loftus-Cheek. Được biết, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa cậu học trò cũ tới Italia chơi bóng.

jose-mourinho-muon-mang-tien-ve-ruben-loftus-cheek-ve-as-roma-2
Loftus-Cheek từng là học trò của Mourinho

Liverpool chiêu mộ sao La Liga

Sau khi chia tay Xherdan Shaqiri, Liverpool dự định sẽ chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh chất lượng để tăng cường độ dày cho đội hình. Và theo nguồn tin từ Fichajes, cái tên được The Kop nhắm đến là Lucas Ocampos của Sevilla. Dự kiến đội chủ sân Anfield sẽ phải chi ra số tiền rơi vào khoảng 40 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Argentina.

lucas-ocampos-sevilla-eibar-laliga_1qxa0w3mn24bj12am4hea50abm
Ocampos đang chơi rất hay trong màu áo của Sevilla

Sao Man City chuẩn bị gia nhập AC Milan

Mới đây ký giả Ekrem Konur cho biết, tiền vệ Bernardo Silva đã đồng ý các điều khoản cá nhận với đội bóng thủ đô Italia. Vấn đề còn lại chỉ là việc thống nhất mức giá giữa 2 đội bóng nữa mà thôi.

Và theo một số nguồn tin uy tín khẳng định, Milan sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Etihad nhả người.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Bernardo Silva ở mùa giải 2020/21

Ronaldo thông báo bến đỗ mới tới những người thân cận

Chelsea đạt thỏa thuận với ‘lá chắn thép’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo sang Man City Ronaldo Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT