Quảng cáo

Man City 'chơi chiêu', lên kế hoạch đón Ronaldo với giá 0 đồng

Thứ năm, 26/08/2021 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Ronaldo đã có mặt để đàm phán với Juventus về tương lai cho thân chủ, tuy nhiên, vấn đề hiện tại lại đang nằm ở phía Man City.

Theo những thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes đã chính thức có mặt tại Turin vào ngày hôm nay để đàm phán với Juventus về tương lai thân chủ của mình. Buổi đàm phán đã diễn ra trong không khí căng thẳng và đôi bên được cho là chưa thể đi đến quyết định cuối cùng.

Ronaldo và người đại diện tiếp tục giữ vững lập trường muốn ra đi trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2021. Bến đỗ tiếp theo mà siêu sao người Bồ Đào Nha hướng tới chính là Manchester City.

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/7: Tương lai Ronaldo chính thức được định đoạt-64866
Man City muốn đón Ronaldo theo dạng tự do (Ảnh: Internet)

Được biết, đội chủ sân Etihad cũng đang cân nhắc nghiêm túc về khả năng chiêu mộ Ronaldo trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Man City vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào cho thương vụ lần này. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh được cho là không muốn bỏ ra bất kỳ khoản phí nào để chiêu mộ Ronaldo, đồng thời, đội bóng này cũng từ chối phương án trao đổi chéo cầu thủ.

Về phía Juventus, trong trường hợp không thể thực hiện trao đổi cầu thủ, đội bóng nước Ý sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được ít nhất 30 triệu euro. Đây được xem là vướng mắc khiến Ronaldo khó xử trong bối cảnh phiên chợ hè 2021 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa. Hiện tại, Ronaldo đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Juventus và siêu sao người Bồ Đào Nha không còn được coi là ưu tiên hàng đầu trong đội hình của HLV Max Allegri.

Harry Kane chuẩn bị nhận được hợp đồng cực khủng

Ronaldo thông báo bến đỗ mới tới những người thân cận

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT