Quảng cáo

HLV Solskjaer tuyên bố thẳng về việc Ronaldo đến Man City

Thứ năm, 26/08/2021 20:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của Manchester United đã có những chia sẻ về thương vụ Ronaldo cập bến Manchester City ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông châu Âu, Ronaldo đang rất quyết tâm rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha và người đại diện Jorge Mendes đang tích cực đàm phán để gia nhập Man City trong những ngày cuối của phiên chợ hè.

Trong trường hợp trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo The Citizens, Ronaldo sẽ đối đầu với chính đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình là Manchester United. Trước những thông tin về việc chân sút 36 tuổi đang trên đường gia nhập Man City, HLV của Man United - Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ quan điểm của mình.

hlv-solskjaer-19055563
HLV Solskjaer không tin vào việc Ronaldo sẽ đến Man City (Ảnh: Internet)

Theo đó, phát biểu trước truyền thông, nhà cầm quân người Na Uy chỉ chia sẻ một câu ngắn gọn: “Tôi không đọc báo, tôi thừa biết về những thông tin phi lý của những tin tức được đăng tải trên đó”.

Trong quá khứ, Ronaldo từng có 6 mùa giải thi đấu trong màu áo Man United. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 1 Quả bóng vàng và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác. Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1985 cũng từng tuyên bố sẽ không gia nhập một đội bóng nào khác tại Ngoại hạng Anh vì tình yêu dành cho Quỷ đỏ.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, viễn cảnh Ronaldo khoác áo Man City đang ở gần hơn bao giờ hết. Trong diễn biến mới nhất, nhà báo người Bồ Đào Nha – Goncalo Lopes tiết lộ, chân sút 36 tuổi đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập The Citizens ở mùa hè năm nay.

Man City 'chơi chiêu', lên kế hoạch đón Ronaldo với giá 0 đồng

Harry Kane chuẩn bị nhận được hợp đồng cực khủng

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Man City Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo