Quảng cáo

Quang Hải ghi bàn thắng ở đẳng cấp châu Âu, ăn mừng 'cà khịa' đối thủ

Thứ năm, 26/08/2021 20:09 PM (GMT+7)

Tại trận tiếp đón Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 10/2019, Quang Hải đã có pha ghi bàn đẳng cấp cùng với màn ăn mừng không thể "cà khịa" hơn.

VIDEO: Quang Hải ghi bàn đẳng cấp vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Media)

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang cùng nhau làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt tại vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Đây là "quả ngọt" của một hành trình dài không biết mệt mỏi.

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, có lẽ người hâm mộ Malaysia sẽ không thể bàn thắng cùng màn ăn mừng không thể "cà khịa" hơn của Quang Hải trong trận đấu lượt đi. Khi thế trận đang hết sức căng thẳng và kín kẽ, Quang Hải xuất hiện, xoay người và thực hiện cú ra chân nhanh như chớp hạ gục thủ thành Malaysia.

quang-hai-lo-go
Quang Hải ăn mừng "cà khịa" sau khi ghi bàn vào lưới Malaysia.

Bàn thắng "quý hơn vàng" của Quang Hải đã giúp ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ cùng khu vực và tạo tiền đề cho việc giành vị trí thứ 2 tại bảng G cùng tấm vé đi tiếp.

Ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022, trước những đối thủ rất mạnh, Quang Hải lại tiếp tục được kỳ vọng sẽ có những tình huống tỏa sáng để mang về những điểm số quan trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

'Tiền vệ hay nhất châu Á' bị lu mờ vì màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT