Quảng cáo

Ronaldo cập bến, MU nhanh chóng phán quyết tương lai Cavani

Thứ bảy, 28/08/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, MU đã nhanh chóng làm rõ tương lai của Edinson Cavani trong thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Theo Manchester Evening News, Man Utd không có ý định chia tay Edinson Cavani trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, kể cả khi đã chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus.

Về phía tiền đạo người Uruguay, anh cũng không có ý định chia tay Quỷ đỏ sau khi mới gia hạn một năm hợp đồng. Cavani sẽ ở lại sân Old Trafford và có thể là đối trọng trên hàng công với Ronaldo ở mùa giải năm nay.

Với việc Cavani sẽ ở lại MU, nhiều khả năng chiếc áo số 7 yêu thích của Ronaldo vẫn sẽ thuộc sở hữu của tiền đạo người Uruguay trong mùa giải năm nay. Đội chủ sân Old Trafford đã chốt số áo mùa giải năm nay và Cavani vẫn sẽ là chủ nhân của chiếc áo số 7.

Cavani
Ronaldo sẽ không thể khoác áo số 7 yêu thích. Ảnh: Internet

Hôm nay 28/8, Ronaldo sẽ tham gia buổi kiểm tra y tế để hoàn tất những bước cuối cùng để chính thức là cầu thủ của Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang ở quê nhà để sẵn sàng cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia đầu tháng 9 tới.

Nhiều khả năng, trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo MU sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 9, khi Quỷ đỏ đón tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo có động thái 'đầy lỗi cơ bản' khi rời Juve đến MU

Mùa giải no nê danh hiệu của Jorginho và Chelsea

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT