Quảng cáo

Huyền thoại MU: ‘Ronaldo sẽ hủy diệt cả Ngoại hạng Anh’

Thứ bảy, 28/08/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, huyền thoại MU – Gary Neville đã tỏ ra vô cùng phấn khích sau khi Ronaldo chính thức trở lại mái nhà xưa.

Mới đây, Manchester United đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đây được xem là thương vụ gây chấn động làng túc cầu khi sau 12 năm, siêu sao người Bồ Đào Nha lại trở về nơi đã làm nên tên tuổi của mình.

Phát biểu trước truyền thông về sự kiện lần này, huyền thoại MU – Gary Neville đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Theo đó, cựu danh thủ cho hay:

“Đó là một tin tuyệt vời. Một chút hoài niệm, tôi không chắc thương vụ này có mang lại thành công hay không nhưng nếu để Ronaldo gia nhập Man City sẽ là một sự tra tấn với người hâm mộ Man United”.

ronaldo
Ronaldo mang lại nhiều hy vọng cho MU (Ảnh: Internet)

“Tôi biết MU đã có Mason Greenwood nhưng nếu bạn nhìn vào những gì Chelsea hay Man City đang làm, MU sẽ phải cạnh tranh và những gì họ mang về là một cây săn bàn đẳng cấp, một huyền thoại của câu lạc bộ, điều này sẽ giúp đội bóng có một mùa giải rất đáng chờ đợi”.

“Ronaldo đến đây để giành những danh hiệu, những giải thưởng cá nhân, cậu ấy sẽ đốt cháy Ngoại hạng Anh. Đó là một Ronaldo rất khác, mọi người đều mong chờ điều đó. Bây giờ cậu ấy là một số 9, một cầu thủ bùng nổ ở những pha bứt tốc quãng ngắn, cậu ấy chạy chỗ tốt trong vòng cấm địa, đoán đúng điểm rơi của trái bóng và mang lại những giá trí mà MU cần”.

Theo Sky Sports, Ronaldo có thể ra sân cho Man United trong cuộc tiếp đón Newcastle United trên sân nhà, ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 (21h00 ngày 11/9, giờ Việt Nam).

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

Gã khổng lồ đánh tiếng, Hazard 'đi theo con đường' của Ronaldo?

HLV Solskjaer nói về Ronaldo quay trở lại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT