Quảng cáo

Ronaldo 'học theo Messi' ngay sau khi gia nhập MU

Thứ bảy, 28/08/2021 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở lai Old Trafford sau 12 năm thi đấu tại Real Madrid và Juventus.

Sau 3 năm khoác áo Juventus, Cristiano Ronaldo đã quyết định ra đi để tìm kiếm một thử thách mới trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Những tưởng tiền đạo 36 tuổi sẽ gia nhập Man City thì anh đã bất ngờ trở lại Man Utd với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ngay lúc này, một trong những câu hỏi được người hâm mộ quan tâm nhất là Ronaldo sẽ khoác số áo nào tại Old Trafford. Theo quy định của Premier League, do mùa giải mới đã chính thức khởi tranh, chân sút người Bồ gần như sẽ không thể lấy số 7 hiện đã được Man Utd đăng ký cho Edinson Cavani.

r7-2
Ronaldo chính thức trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Do đó, kể cả khi tiền đạo người Uruguay có ý nhường cho Ronaldo, CR7 cũng khó có thể trở lại với số áo quen thuộc trong mùa hè năm nay. Trường hợp duy nhất để Ronaldo có thể lấy số 7 là Cavani phải ra đi trong kỳ

chuyển nhượng hè 2021, điều khó lòng xảy ra.

Theo truyền thông Anh, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ lựa chọn số 28, số áo đầu tiên của anh khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Trước đó, Lionel Messi cũng đã có động thái tương tự khi khoác lên mình số 30 ở Paris Saint-Germain.

Sky Sports cho biết, cựu tiền đạo Real Madrid có thể sẽ bắt đầu thi đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, khi Man Utd tiếp đón Newcastle. Hiện tại, Ronaldo đã trở về quê nhà để chuẩn bị cho đợt vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo khiến thế giới 'chóng mặt' thế nào khi đến MU?

Ronaldo cập bến, MU nhanh chóng phán quyết tương lai Cavani

HLV Solskjaer nói về Ronaldo quay trở lại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT