Quảng cáo

Ronaldo đã 'nâng tầm' MU chỉ sau một đêm

Thứ bảy, 28/08/2021 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức quay trở lại Old Trafford sau nhiều năm.

Đêm 27/8 (theo giờ Việt Nam), trang chủ Manchester United thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo báo chí Anh, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại MU theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo tiết lộ từ những chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu như Fabrizio Romano hay Gianluca Di Marzio, Ronaldo sẽ gắn bó với Man United theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, siêu sao 36 tuổi sẽ nhận mức đãi ngộ vào khoảng 25 triệu bảng/mùa.

Còn theo những thông tin từ tờ The Guardian, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra khoảng 23 triệu euro (20 triệu euro kèm theo 3 triệu euro phụ phí) cho Juventus ở thương vụ lần này.

skysports-ronaldo-manchester_5492313-compressed (1)
Ronaldo sẽ thêm một lần nữa khoác lên mình chiếc áo của MU

Và ngay sau khi công bố thương vụ, giá cổ phiếu của Manchester United trên thị trường chứng khoán đã tăng hơn 8% so với mức giá đóng cửa phiên liền trước lên 18,7 USD/cổ phiếu. Điều này giúp Quỷ đỏ thu về 250 triệu USD (trên sàn giao dịch). Ngoài ra, mức tăng trên cũng nâng giá trị vốn hóa thị trường của đội bóng lên 2,82 tỷ USD.

Rõ ràng chúng ta có thể nhận thấy tầm ảnh hưởng của Ronaldo là rất lớn. Và Man Utd đã được hưởng lợi rất nhiều từ việc đưa thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford. Tới đây, nửa đỏ thành Manchester sẽ còn thu về một khoản tiền lớn từ việc bán áo của CR7.

Ngoài ra, việc xây dựng và củng cố thương hiệu của đội bóng 20 lần vô địch nước Anh cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều sau khi Ronaldo đến.

HLV Solskjaer nói về Ronaldo quay trở lại MU

Ronaldo khiến thế giới 'chóng mặt' thế nào khi đến MU?

Ronaldo cập bến, MU nhanh chóng phán quyết tương lai Cavani

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
ronaldo về mu Ronaldo Man Utd chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT