Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/8: Chiêu mộ đồng đội Messi, Lingard ra đi vào tuần tới?

Thứ sáu, 27/08/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ muốn sở hữu tiền đạo Inter Milan và Lingard có thể sẽ ra đi vào tuần tới sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 27/8.

MU muốn đổi Martial lấy sao Inter

Mới đây, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng, Quỷ đỏ đang muốn thực hiện một thương vụ trao đổi người với Inter Milan. Cụ thể, nửa đỏ muốn đổi Anthony Martial cộng với một khoản tiền để sở hữu Lautaro Martinez. Tuy nhiên, sẽ rất khó để nửa xanh-đen thành Milan chấp nhận điều này.

lautaro-martinez-mu-2
Martinez là một trong những mục tiêu của MU cho vị trí tiền đạo

Solskjaer hối thúc BLĐ Man Utd chiêu mộ ‘siêu máy quét’

Theo nguồn tin từ Independent, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thúc giục ban lãnh đạo đội bóng đàm phán để chiêu mộ thêm tiền vệ phòng ngự nhằm củng cố vững chắc khu trung tuyến. Và Declan Rice chính là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Declan-Rice
Không dễ để Man Utd có được Rice

West Ham chốt thương vụ Lingard vào tuần tới

Mới đây nhật báo Football Insider đưa tin, câu lạc bộ thành London đang rất tự tin trong việc hoàn tất thỏa thuận để sở hữu cầu thủ người Anh. Các cuộc đàm phán giữa West Ham và Man Utd vẫn được duy trì bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác ở Premier League.

1004312349
West Ham muốn đưa Lingard trở lại London Stadium

Huyền thoại khuyên sao MU nổi loạn để được ra đi

Mới đây, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã nói rằng: “Tôi không đổ lỗi cho bản thân Van De Beek, nhưng đối với tôi, đây là một trong những vụ chuyển nhượng đáng thất vọng nhất từ trước đến nay. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất. Tôi nghĩ, nếu không hạnh phúc, anh ấy nên gây áp lực để được rời đi.”

3 ông lớn châu Âu muốn sở hữu sao MU

Theo nguồn tin mới nhất từ Sky Sports, mới đây cả Bayern Munich, Borussia Dortmund và AC Milan đều có động thái tiếp cận hậu vệ Diogo Dalot. Tuy nhiên, nhiều khả năng MU sẽ không để cầu thủ người Bồ Đào Nha bởi lẽ Quỷ đỏ đang thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh.

Bàn thắng của Lingard cho Derby County trong trận đấu với Huddersfield Town

Huyền thoại MU không chấp nhận sự thật Ronaldo sắp về Man City

Sao MU: 'Varane không cần tôi'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Lingard Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT