Quảng cáo

Sao MU: 'Varane không cần tôi'

Thứ năm, 26/08/2021 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba khẳng định đồng đội ở ĐT Pháp Raphael Varane cần ít sự giúp đỡ trong việc hòa nhập với cuộc sống mới tại Manchester United.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Trung vệ Raphael Varane đã phải đợi khá lâu để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Real Madrid đến Manchester United, trước khi có màn chào hỏi các CĐV trong trận mở màn gặp Leeds nhưng không thi đấu.

Tại MU, Varane được hội ngộ cùng những người đồng hương cũng là đồng đội ở ĐT Pháp là Paul Pogba và Anthony Martial, hai cầu thủ được kỳ vọng sẽ giúp cựu cầu thủ Real Madrid nhanh chóng hòa nhập.

Nhưng khi Pogba được phóng viên Stewart Gardner của MUTV hỏi liệu anh có giúp đỡ người bạn Varane của mình ở Manchester United hay không, tiền vệ này trả lời: "Tôi nghĩ anh ấy không cần tôi giúp để ổn định cuộc sống"

Manchester United, Pogba, Varane
Varane nhanh chóng hòa nhập tại MU. Ảnh: Getty

"Tự bản thân anh ấy có thể ổn định cuộc sống của mình ở Man Utd. Anh ấy là một người rất trưởng thành, một chàng trai rất tốt. Tôi nghĩ bạn có thể thấy anh ấy đã xây dựng được mối quan hệ rất tốt với mọi người rồi"

"Anh ấy thực sự ổn trong phòng thay đồ, điều rất quan trọng trong bóng đá. Anh ấy là một quý ông, là một cầu thủ hàng đầu và sở hữu kinh nghiệm, phẩm chất và tính cách của mình, ngay cả bên ngoài sân cỏ, để giúp đỡ đội bóng".

Cầu thủ 28 tuổi đã 4 lần vô địch Champions League và giúp đội chủ sân Bernabeu giành 3 chức vô địch La Liga, sau khi đến từ Lens vào năm 2011. Varane và Pogba là trụ cột của đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Varane nói nhớ Ronaldo, tiết lộ được Sir Alex đến gặp phụ huynh

Fan MU dọa tẩy chay nếu Ronaldo gia nhập Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Pogba Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo