Quảng cáo

Bayern nhận 'chiến thư' xuyên lục địa sau trận thắng 12-0

Thứ năm, 26/08/2021 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich có chiến thắng hủy diệt 12-0 ở vòng 2 Cúp quốc gia Đức dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

VIDEO: Bayern đăng quang Siêu Cúp Đức

Ngày 24 tháng 8 đánh dấu kỷ niệm 50 năm chiến thắng lịch sử 2-0 của Chacarita Juniors trước Bayern Munich trong trận bán kết của Cúp Joan Gamper 1971. Trong bối cảnh đó, các tài khoản chính thức đài truyền hình TyC Sports (Argentina) đã đăng tải một tấm ảnh để tôn vinh chiến thắng này.

Và đặc biệt là tấm ảnh trên Instagram của TyC Sports đã nhận được bình luận của Bayern Munich: "Khơi dậy ý muốn phục thù của chúng tôi rồi đấy".

Rạng sáng nay Chacarita Juniors đã chấp nhận thách thức từ nhà vô địch Bundesliga và gửi thông điệp trên Twitter: "Xin chào TyC Sports, Bayern Munich đã thách thức chúng tôi. Các bạn muốn có trận tái đấu phải không?"

Bayern Munich, Cúp quốc gia Đức
Chacarita thách đấu Bayern Munich qua mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình

"Thế thì hãy xem thống kê của chúng tôi. Một chiến thắng cho Chacarita, 0 trận hòa, 0 thất bại. Thật là tệ nếu anh bỏ lỡ trận đấu, Lewandowski!"

Thông điệp của Chacarita được đính kèm với hai bức ảnh chụp: lời thách thức của Bayern Munich bài đăng kỷ niệm trận đấu 50 năm trước và bức ảnh về tin đồn tiền đạo người Ba Lan có thể rời Bayern đến PSG ở kỳ chuyển nhượng này.

'Chiến thư' của Chacarita đến sau khi Bayern Munich có chiến thắng hủy diệt 12-0 trước Bremer SV tại vòng 2 Cúp quốc gia Đức. Trong đó, Choupo-Moting đã lập một cú poker (ghi 4 bàn thắng).

Tuyển thủ Indonesia được mời thử việc ở Bayern Munich

Lewandowski muốn ra đi, Bayern chốt giá bán không tưởng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Cúp quốc gia Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo