Quảng cáo

Lý do MU chưa chính thức công bố Varane

Thứ sáu, 13/08/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Việc Raphael Varane chuyển từ Real Madrid sang Manchester United vẫn chưa được công bố chính thức dù thương vụ này đã xong xuôi.

Manchester United xác nhận vào cuối tháng 7 rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc chuyển nhượng tuyển thủ ĐT Pháp Raphael Varane, người khiến đội bóng Anh phải trả giá 42 triệu bảng.

Varane được cho là đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế và ký điều khoản cá nhân với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức, điều đó có nghĩa là anh sẽ không thể ra sân trong cuộc đụng độ với Leeds United vào thứ Bảy tại Ngoại hạng Anh.

Theo Sport Witness, sự chậm trễ là do các vấn đề về bản quyền hình ảnh, nhưng không có mối đe dọa nào đối với thỏa thuận chuyển nhượng của MU và Varane, bởi tình hình này sẽ được giải quyết 'trong những ngày tới hoặc sớm hơn'.

Varane, Manchester United
Varane đã là người của MU. Ảnh: Getty

Nếu nhà vô địch World Cup 2018 không thể ra mắt trước Leeds vào cuối tuần này thì trận đầu tiên của Varane cho đội bóng của Solskjaer có thể là trận gặp Southampton tại Premier League vào ngày 22 tháng 8.

Ngoài Varane, fan hâm mộ Man Utd còn chờ đợi màn ra mắt của tân binh Jadon Sancho. Bản hợp đồng của tuyển thủ của Anh với MU có giá lên đến 73 triệu bảng và Sancho sẽ là người của Quỷ Đỏ cho đến tháng 6/2026 và cộng thêm điều khoản có thể gia hạn thêm một năm.

Nhận định MU vs Leeds: Đầu xuôi đuôi lọt

MU được đánh giá dễ vô địch Cúp C1 hơn Real và Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT