Quảng cáo

MU được đánh giá dễ vô địch Cúp C1 hơn Real và Barca

Thứ năm, 12/08/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Các chuyên gia đánh giá Man Utd là một trong 6 đội có khả năng vô địch Champions League 2021/22 cao nhất, hơn cả Real Madrid và Barcelona.

Manchester United đã có những bước chuyển mình đáng kể dưới thời HLV Ole Solskjaer. Dù chưa giành được danh hiệu nào dưới cương vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ, chiến lược gia người Na Uy đã đưa United trở lại với nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Với cương vị là đương kim Á quân Premier League, MU được đánh giá khá cao tại Champions League 2021/22. Các chuyên gia từ những nhà cái hàng đầu nước Anh đánh giá đội chủ sân Old Trafford nằm trong top 6 ứng viên vô địch của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

mu-2
Man Utd đang là đội bóng hàng đầu nước Anh. Ảnh: Getty

Theo đó, đoàn quân của Solskjaer bị đánh giá thấp hơn PSG, Man City, Bayern Munich, Chelsea và Liverpool. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại xếp trên những cái tên được coi là "lão làng" của Cúp C1 như Real Madrid, Barcelona,

Juventus hay Atletico Madrid.

Cách phân loại nhóm hạt giống của UEFA cũng có thể sẽ đem lại lợi thế cho nửa đỏ thành Manchester. United nằm ở nhóm hạt giống số 2, đồng nghĩa với việc chắc chắn sẽ tránh được những đội bóng cùng nhóm như Real, Barcelona, Juventus, PSG, Liverpool, Sevilla hay Dortmund ở vòng đấu bảng.

Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ cũng sẽ tránh được những đội bóng đến từ Anh của nhóm hạt giống số 1 là Chelsea và Atletico Madrid. Như vậy, MU chỉ cần không phải đối đầu Bayern Munich hoặc Atletico Madrid thì nhiều khả năng sẽ có một giai đoạn vòng bảng dễ thở.

Cúp C1 2021/22 chuẩn bị kết thúc giai đoạn vòng loại với những cái tên cuối cùng tham dự vòng bảng đã bắt đầu lộ diện. Dự kiến, lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tới.

Danh sách 4 nhóm hạt giống

  • Hạt giống 1: Chelsea, Villareal, Atletico, Man City, Bayern, Inter, Lille, Sporting.
  • Hạt giống 2: Real, Barcelona, Juventus, PSG, United, Liverpool, Sevilla, Dortmund.
  • Hạt giống 3: Porto, Ajax, Leipzig, Atalanta, Zenit + 3 cái tên từ vòng sơ loại cuối.
  • Hạt giống 4: Milan, Wolfsburg + 6 cái tên từ vòng sơ loại cuối.
  • Hạt giống 3 hoặc 4: Besiktas, Dynamo Kyiv, Club Brugge.

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, giúp MU đón ‘siêu tiền đạo’

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT