Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/8: De Gea chốt tương lai, ‘nổ bom tấn’ vào mùa hè tới?

Thứ năm, 12/08/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

De Gea chính thức lên tiếng về tương lai và Quỷ đỏ muốn có "siêu trung vệ" vào mùa hè tới sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 12/8.

De Gea khẳng định tương lai tại MU

Thông qua trang chủ của Quỷ đỏ, thủ môn người Tây Ban Nha đã nói rằng: “Tôi đã gắn bó rất nhiều năm với câu lạc bộ, và việc có thể chơi cho một độ bóng như Man United trong nhiều mùa giải là một niềm tự hào lớn đối với tôi."

Nhưng, bạn phải sống ở hiện tại. Tôi nghĩ mình vẫn còn rất nhiều năm phía trước ở câu lạc bộ này. Tôi vui mừng về điều đó, cảm thấy mạnh mẽ và tôi rất muốn thể hiện tốt.”

bda5135da3df4a228a5ea51377a8cee8500x500@2x
De Gea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Henderson cho suất bắt chính ở MU

MU sẽ chiêu mộ Jules Kounde vào mùa tới

Mới đây, tờ Manchester Evening News cho biết, Quỷ đỏ đang có ý định sẽ chiêu mộ trung vệ của Sevilla vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau. HLV Ole Gunnar Solskjaer rất ấn tượng với tài năng của Kounde, tuy nhiên ngân sách đội bóng không cho phép họ đưa anh về ngay trong hè này.

WhatsApp-Image-2021-02-25-at-11-compressed
Man Utd sẽ quay trở lại chiêu mộ Kounde vào cuối mùa tới

Dùng ‘chiêu độc’ để chiêu mộ sao Real

Mới đây theo tờ Express, Man Utd đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Và để tiết kiệm ngân sách, Quỷ đỏ sẽ sử dụng một trong ba ngôi sao Diogo Dalot, Donny Van de Beek và Eric Bailly để thực hiện thương vụ trao đổi người với đội bóng hoàng gia.

33770680-0-image-a-100_1601392343968
Solsa muốn tăng cường sức mạnh hàng công Quỷ đỏ bằng Luka Jovic

Xác nhận: Vụ Man Utd chiêu mộ ngôi sao Bayern Munich

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng về tin đồn Man Utd muốn có tiền vệ Colentin Tolisso. Cụ thể, ký giả người Ý xác nhận: “Man Utd đã không có bất kỳ liên hệ nào với người đại diện của Corentin Tolisso hay Bayern. Cậu ấy không phải là mục tiêu của họ tính đến thời điểm hiện tại”.

Đối tác hét giá cực khủng với mục tiêu của MU

Mới đây, nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng, chủ tịch Francois-Henri Pinault của Rennes đã quyết định tăng mức giá yêu cầu cho đội bóng nào muốn sở hữu Eduardo Camavinga. Họ tuyên bố chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận lời đề nghị tối thiểu ở mức 33,8 triệu bảng.

Sao MU khẳng định tương lai

Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Man Utd De Gea tương lai De Gea Kounde Luka Jovic Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT