Quảng cáo

MU đàm phán mua tiền đạo Real Madrid

Thứ ba, 10/08/2021 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự cập bến của Raphael Varane, Manchester United có thể chào đón thêm một thành viên đến từ Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Real Madrid đã không nhận được sự phục vụ với phong độ tốt nhất của Luka Jovic kể từ khi anh chuyển đến từ Eintracht Frankfurt kỳ chuyển nhượng hai năm trước. Tuyển thủ Serbia đã được ký hợp đồng để cạnh tranh với Karim Benzema nhưng mới chỉ ghi bàn hai lần ở La Liga.

Bây giờ, xuất hiện một lối thoát cho Jovic khi có những thông tin cho rằng Manchester United đang tiến hành các cuộc đàm phán để đưa anh đến Old Trafford, theo tờ Daily Express của Anh.

Real Madrid sẵn sàng loại bỏ một số cầu thủ trước khi họ đạt được một thỏa thuận cho Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos khi Lionel Messi có khả năng gia nhập Paris Saint-Germain.

chuyển nhượng, Manchester United, Real Madrid, Jovic
Jovic tập tạ ở Real Madrid. Ảnh: Getty

Một cách để Real gây quỹ mua Mbappe là bán Jovic. Trong khi đó Ole Gunnar Solskjaer vẫn không hoàn toàn hài lòng với hàng công của MU, mặc dù Edinson Cavani đã ở lại và Jadon Sancho mới chuyển đến từ Borussia Dortmund.

Solskjaer được cho là đánh giá rất cao Jovic, ông tin rằng cầu thủ người Serbia có thể tạo ra bước ngoặt sự nghiệp của mình sau khi chuyển đến Old Trafford. Vì vậy, dù ưu tiên của Man Utd là một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ phải mới, họ vẫn sẵn lòng đưa về thêm một tiền đạo.

Vào tháng 6, AS đã tuyên bố rằng Real đã đưa ra mức giá 35 triệu bảng cho cầu thủ này - chấp nhận một khoản lỗ khá lớn so với cách họ trả 52 triệu bảng cho Jovic chỉ hai mùa trước.

Tân vương nước Anh quan tâm Lingard của MU

Barca bị MU bỏ lại sau khi để mất Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Real Madrid Jovic chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT