Quảng cáo

Tân vương nước Anh quan tâm Lingard của MU

Thứ ba, 10/08/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Siêu Cúp Anh Leicester City được cho là đang theo dõi tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè này.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Cầu thủ 28 tuổi đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại West Ham United, nơi anh ghi được 9 bàn và có 5 pha kiến tạo trong 16 trận tại Ngoại hạng Anh.

Jesse Lingard kể từ đó đã trở lại Manchester United để tập huấn trước mùa giải nhưng anh hiện đang tự cách ly, sau khi xét nghiệm dương tính với virus corona.

Theo Football London, Leicester sẽ cân nhắc chiêu mộ Lingard vào mùa hè này như một sự thay thế tiềm năng cho mục tiêu James Maddison của Arsenal.

Lingard MU
Lingard không chắc chắn sẽ ở lại Man Utd. Ảnh: Getty

Cầu thủ 24 tuổi đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến sân Emirates, và Pháo thủ sẽ cần phải chi ra hơn 60 triệu bảng nếu họ muốn chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè.

Lingard, người đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford, sẵn sàng rời Man Utd nếu bến đỗ mới đảm bảo cho anh suất đá chính thường xuyên.

Lingard đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu giao hữu tiền của giải của Manchester United, tuy nhiên cơ hội để anh giành được một vị trí vững chắc trong đội hình Quỷ Đỏ được đánh giá là không nhiều.

Barca bị MU bỏ lại sau khi để mất Messi

Trả lương kỷ lục, MU 'cuỗm' Messi trên tay PSG?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Lingard Manchester United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT