Quảng cáo

Sao MU khẳng định tương lai

Thứ tư, 11/08/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

David de Gea đã khẳng định rằng anh còn 'rất nhiều năm phía trước' ở Manchester United khi thủ thành người Tây Ban Nha sẽ cùng Dean Henderson tranh giành vị trí số 1 tại Old Trafford.

De Gea từ lâu đã là thủ môn hàng đầu của Man United, tuy nhiên những màn trình diễn không ổn định trong những mùa giải gần đây đã kéo theo sự sụt giảm uy tín dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha, dẫn đến những lời kêu gọi HLV Ole Gunnar Solskjaer cân nhắc thay đổi thủ môn chính của mình.

Những màn thể hiện tích cực của Henderson cho Manchester United khiến ​​tương lai của De Gea tại Old Trafford được xem xét kỹ lưỡng, người ta tin rằng ban lãnh đạo của câu lạc bộ hiện đang hối tiếc khi trao cho thủ môn này một hợp đồng béo bở 375.000 bảng mỗi tuần vào năm 2019.

Tuy nhiên, De Gea khẳng định rằng tương lai của anh vẫn ở MU, anh chia sẻ trên trang web chính thức của câu lạc bộ về cột mốc 10 năm của mình: "Việc được chơi cho một đội bóng tầm cỡ như Manchester United trong nhiều mùa giải đã qua quả thực là niềm vinh dự đối với bản thân tôi"

de Gea, Manchester United
De Gea muốn tiếp tục gắn bó với MU. Ảnh: Getty

"Nhưng chúng ta luôn phải đối mặt với thực tại. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn có thể cống hiến thêm nhiều mùa giải nữa cho Manchester United. Tôi cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy sự tự tin để làm điều đó".

Man Utd đã có một kỳ chuyển nhượng hè thành công, câu lạc bộ cuối cùng đã dứt điểm được mục tiêu dài hạn Jadon Sancho với một hợp đồng trị giá 73 triệu bảng, đồng thời Raphael Varane chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến từ Real Madrid với giá 42 triệu bảng.

MU có trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gặp Leeds United vào ngày 14/8. HLV Solskjaer mới đây đã lên tiếng: "Tôi hy vọng Sancho và Varane có thể góp mặt trong thành phần dự bị ở trận khai màn với Leeds United".

Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh

MU đàm phán mua tiền đạo Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de Gea Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT