Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/8: Tân binh có mặt tại đại bản doanh, định đoạt tương lai Martial

Thứ tư, 11/08/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Varane chính thức tới Man Utd ký hợp đồng và Quỷ đỏ sẽ giữ chân Martial là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 11/8.

Xác nhận: MU định đoạt tương lai của Martial

Theo tiết lộ từ James Ducker, Quỷ đỏ không có ý định đẩy cựu sao AS Monaco ra đi trong hè này. Ký giả người Anh đã viết trên tờ Telegraph rằng:

“Martial đã được liên kết với việc chuyển đến Inter Milan trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải sắp tới, vì thế Man United không muốn để anh ấy ra đi.”

martial-don-hanh-ly-sang-inter-thay-lukaku
Nhiều khả năng Martial vẫn ở lại MU sau mùa hè này

Varane chính thức có mặt ở Man Utd

Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Varane đã có mặt tại đại bản doanh của Quỷ đỏ và hoàn tất một phần của buổi kiểm tra y tế hôm nay (11/08). Phần còn lại sẽ hoàn tất vào ngày mai. Và nửa đỏ thành Manchester sẽ sớm công bố việc ký hợp đồng với trung vệ người Pháp trong 1-2 ngày nữa.

0_ECE_12_MAN_UNITED_TUES
Varane đã có mặt tại Carrington

 

Từ bỏ thương vụ Trippier

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Man Utd dự định sẽ chấm dứt sự quan tâm của mình đối với hậu vệ của đội tuyển Anh. Thay vào đó, họ sẽ tạo cơ hội cho Diogo Dalot cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính với Aaron Wan-Bissaka ở mùa giải tới.

trippier-mu
Trippier sẽ không được thỏa mãn mong ước được chơi cho MU

Sao MU có bến đỗ mới

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận: “Cựu thủ môn của Man United, Sergio Romero sẽ gia nhập Granada theo dạng CNTD. Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối cùng, và thỏa thuận sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới”. Như vậy sau khi hết hợp đồng với Quỷ đỏ thì thủ thành người Argentina cũng sắp có được bến đỗ mới.

Nhận tin vui từ sao trẻ Barca

Đội bóng xứ Catalan đang gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ilaix Moriba. Cụ thể, Blaugrana đã gửi lời đề nghị mới cách đây 10 ngày, nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía đại diện Moriba. Đây sẽ là cơ hội tốt cho Man Utd giành được chữ ký của tiền vệ sinh năm 2003.

Sao MU khẳng định tương lai

MU đàm phán mua tiền đạo Real Madrid

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Varane Martial Trippier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT